Hậu vệ Arsenal mất... răng sau trận khép lại mùa giải thất bát của ‘Pháo thủ’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/05/2021 20:17 GMT+7

Hậu vệ Gabriel của Arsenal đã mất nhiều hơn các đồng đội ở trận đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay (24.5, giờ VN).

Hậu vệ người Brazil, Gabriel đã bị ai đó thúc cùi chỏ vào mặt và các đồng đội ở Arsenal phải dành vài phút để tìm kiếm chiếc răng. Trước đó, sau chiến thắng 2-0 trước Brighton, các cầu thủ Arsenal đã tập trung ở giữa sân để chào đón David Luiz. Hậu vệ 34 tuổi, người sẽ rời “Pháo thủ” khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, đã không tham dự trận đón tiếp Brighton vì chấn thương.

Hậu vệ Gabriel (trái) đã phải tìm chiếc răng bị mất

AFP

Sau khi tiến vào giữa sân, Luiz được Gabriel ôm chặt trước khi các thành viên của Arsenal tham gia. Tất cả dường như tỏ ra vui vẻ, nhưng Gabriel sau đó ra hiệu rằng hàm răng của mình đã có một chiếc đã bị rơi ra. Hậu vệ 23 tuổi đã dành khoảng 20 phút để tìm kiếm chiếc răng bị mất cùng một vài nhân viên, nhưng bất thành. Theo tờ The Sun, ngôi sao người Brazil chắc chắn phải tìm đến nhờ hỗ trợ của nha sĩ.

Các cầu thủ Arsenal chia tay David Luiz

AFP

“Pháo thủ” đã đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh mùa này với nỗi thất vọng lớn và sẽ vắng bóng ở đấu trường châu Âu mùa tới. Đội chủ sân Emirates được cho là đã liên vệ với một số cầu thủ bổ sung lực lượng trong những tuần gần đây, trong đó có tiền vệ Sander Berge của Sheffield United, hậu vệ Nikola Milenkovic (Fiorentina) và ngôi sao của Norwich, Emiliano Buendia.

Chiến thắng ở vòng cuối không đủ giúp Arsenal giành suất dự Europa Conference League mùa tới

AFP

Arsenal cũng đang trong cuộc nội chiến, với việc người hâm mộ đòi chủ sở hữu Stan Kroenke bán CLB. Người đồng sáng lập Spotify, Daniel Ek, trước đó đã xác nhận sự quan tâm đến việc mua “Pháo thủ” với sự hậu thuẫn của một số huyền thoại của Arsenal như Thierry Heny và cựu đội trưởng Patrick Vieira.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.