Harry Kane vắng mặt kiểm tra y tế ở Tottenham, tăng khả năng đến Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/08/2021 13:59 GMT+7

Harry Kane được cho là đã không thể tham gia các bài kiểm tra trước mùa giải theo lịch trình với Tottenham vào hôm 2.8 trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng tiền đạo này muốn được chuyển đến Man City.

Theo kế hoạch, đội trưởng đội tuyển Anh, Kane trở lại trụ sở huấn luyện của Tottenham hôm 2.8 để kiểm tra Covid-19 và đánh giá thể lực sau kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần sau EURO 2020. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng Kane đã không xuất hiện tại căn cứ Enfield của Tottenham, làm dấy lên thông tin rằng anh quyết tâm chuẩn bị chuyển đến nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City. Tottenham, đội sẽ đối đầu với đội bóng của HLV Pep Guardiola ở vòng mở màn mùa giải mới Ngoại hạng Anh, đã từ chối bình luận về sự vắng mặt của Kane.
Ngôi sao 28 tuổi công khai mong muốn rời Tottenham vào cuối mùa giải trước. Kane đã ngày càng thất vọng khi Tottenham không thể giành được 1 danh hiệu lớn kể từ năm 2008, với thất bại gần đây nhất của họ là trận thua ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa trước trước Man City.

Nếu không còn Kane, hàng công của Tottenham sẽ tổn thất nặng nề

AFP

Chân sút số 1 của tuyển Anh tin rằng sẽ đạt được một thỏa thuận với Tottenham cho phép anh rời đi trong mùa hè này. Nhưng với thời hạn 3 năm hợp đồng còn lại, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không có ý định bán “tài sản quý giá” của CLB, khi Kane được định giá khoảng 150 triệu bảng.
Kane đã trải qua kỳ nghỉ ở Bahamas sau trận chung kết EURO 2020 mà tuyển Anh thua Ý. Với mùa giải 2021 - 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 13.8, Kane dường như có ý định thúc đẩy việc chuyển đi, theo báo giới Anh.
Đó có thể là một con đường đầy chông gai cho Kane nếu anh đẩy mạnh yêu cầu ra đi, với một số người hâm mộ Tottenham bày tỏ sự tức giận về sự trung thành của tiền đạo xuất thân từ hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng. Tân HLV của Tottenham Nuno Espirito Santo được cho là đã đảm bảo rằng Kane sẽ không bị bán trong các cuộc trao đổi trước khi ông được chính thức bổ nhiệm. Ông Nuno hồi tháng trước đã khẳng định rằng Kane đang được "tính tới" ở mùa giải tới cùng Spurs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.