Harry Kane: 'Mục tiêu của tôi là bắt kịp Messi và Ronaldo'

08/09/2018 13:42 GMT+7

Trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh tại UEFA Nations League, Harry Kane đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân, về Ronaldo, Messi và cả về đôi giày vàng mà anh vừa được tặng.

Harry Kane đã có những chia sẻ cá nhân về phong độ của anh hiện tại đồng thời cho biết bản thân anh rất háo hức được trình làng "đôi giày vàng" mới của mình.
Harry Kane chính là vua phá lưới của vòng chung kết World Cup 2018 với 6 bàn thắng cho đội tuyển Anh, trở về CLB, anh tiếp tục thi đấu bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải cho Tottenham. Tiền đạo người Anh đã có 3 pha lập công chỉ trong 4 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh dù rằng trước đó anh sở hữu một thành tích rất đáng buồn khi chưa bao giờ ghi bàn trong tháng 8.
Trước trận đấu với Tây Ban Nha tại lượt đấu thứ nhất League A UEFA Nations League vào 1 giờ 45 sáng 9.9 (giờ Việt Nam), tiền đạo của Tottenham Hotspur tiết lộ, anh sẽ ra sân với đôi giày mới được mạ vàng do Nike thiết kế riêng nhằm vinh danh chân sút xuất sắc nhất World Cup 2018.

Kane hào hứng khoe giày vàng trên trang cá nhân Twitter Harry Kane
Khi được so sánh với Messi và Ronaldo, đội trưởng đội tuyển Anh cho biết: "Thật khó để có thể so sánh với Messi hay Ronaldo, như tôi đã nói, đó là những hình mẫu. Kể từ 10 năm nay, họ thật phi thường, dù đã đoạt được danh hiệu vua phá lưới World Cup nhưng tôi thấy bản thân vẫn chưa thể được xếp ngang hàng cùng họ".
Anh cũng cho biết thêm về mục tiêu của mình: "Tôi và các cầu thủ trẻ xem họ là hình mẫu và cố gắng để vươn tới trình độ của họ, đó chính là mục tiêu của tôi".

[VIDEO] DÙNG GIÀY VÀNG, KANE ĐẶT MỤC TIÊU SÁNH NGANG MESSI VÀ RONALDO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.