Harry Kane bảo vệ HLV Mourinho, đặt mục tiêu ghi 200 bàn ở Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2020 07:52 GMT+7

Trung phong tuyển Anh và CLB Tottenham , Harry Kane vừa ghi bàn thắng đầu tiên sau nhiều tháng nghỉ dưỡng thương giúp đội nhà thắng West Ham 2-0 rạng sáng nay, đã lên tiếng đáp trả nhiều chỉ trích.

Theo đó, Harry Kane khẳng định: “Tôi chẳng gặp chút vấn đề gì khi thi đấu theo phong cách của HLV (Jose Mourinho).
Tôi cũng như nhiều người khác thôi, có lúc ghi bàn và có lúc không. Nhưng tôi luôn sẵn sàng cho lần tiếp theo, và không cảm thấy phiền hà gì. Cảm giác ghi bàn luôn là thứ tuyệt nhất trên thế giới”.
Với bàn thắng vừa ghi vào lưới West Ham, là bàn thứ 12 của Harry Kane ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng là bàn đầu tiên anh ghi kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay.
Trước đó, Harry Kane dính chấn thương nặng ở bắp đùi, phải phẫu thuật và nghỉ đấu từ đầu năm đến nay.
Theo HLV Mourinho: “Bàn thắng vừa ghi là cả một sự nỗ lực của Harry Kane. Cậu ấy trải qua chấn thương, nhưng sau phẫu thuật thì không có nhiều điều kiện tốt nhất để hồi phục do đại dịch xảy ra và phải ở nhà tự tập luyện.
Cậu ấy cũng mới trở lại vài tuần trước khi thi đấu lại, vì thế không thể tin là Harry Kane đã cật lực như thế nào để tìm lại phong độ của mình. Tôi rất mừng cho cậu ấy, bàn thắng vừa ghi đã giải toả không ít sức ép và giúp Harry Kane sớm đạt phong độ tốt nhất của mình”.

Pha ghi bàn cho thấy Harry Kane đang dần tìm lại cảm giác ghi bàn của mình như trước đây

AFP

Trong khi đó, hào hứng với bàn thắng đầu tiên ghi sau 2 trận trở lại và sau nhiều tháng phải ngồi bó gối ở nhà dưỡng thương, Harry Kane khẳng định anh đang đặt mục tiêu ghi bàn liên tục trở lại và hướng tới con số ghi 200 bàn ở Ngoại hạng Anh.
Hiện Harry Kane ghi 137 bàn sau 200 trận thi đấu cho Tottenham, xếp trên anh chỉ có cựu trung phong Alan Shearer và tiền đạo Wayne Rooney (hiện thi đấu ở giải hạng Nhất) ghi lần lượt 260 và 208 bàn sau lần lượt 441 và 491 lần khoác áo thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Harry Kane nói: “Tôi mới 26 tuổi, và hy vọng có thể sẽ sớm đạt cột mốc đó. Tôi đang cố gắng để thực hiện mục tiêu này, và dĩ nhiên để đạt được, thứ cần có với tôi nhất là cảm giác ghi bàn. Đó là thứ cảm giác luôn tuyệt nhất trên thế giới, luôn khiến tôi đầy phấn khích. Ngoài ra, thực sự cũng bất ngờ là tôi đã có hơn 200 trận ở Ngoại hạng Anh, thời gian quá nhanh. Tôi cần phải tận dụng tối đa thời gian còn lại để đạt mục tiêu (ghi 200 bàn) của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.