Haaland tiết lộ học cách ghi bàn từ thần tượng Zlatan Ibrahimovic

21/02/2021 11:31 GMT+7

Cỗ máy ghi bàn Haaland tiếp tục bùng nổ với 2 bàn thắng giúp Dortmund thắng Schalke 4-0 ngay trên sân khách. Ở trận đấu này, chân sút của Dortmund có pha vô lê được xem tuyệt nhất trong sự nghiệp của anh.

Ở phút 45 của trận đấu, Haaland đã có cú vô lê siêu phẩm để nâng tỷ số 2-0 cho Dortmund sau cú bấm bóng của Sancho. Đây được xem là bàn thắng đẹp nhất của Haaland từ trước đến nay.

Schalke 0-4 Dortmund: Siêu phẩm của Haaland, Sancho tạo lịch sử

Ngoài ra, chân sút đang được các CLB lớn trên thế giới săn đuổi còn có pha lập công ở phút 79 để ấn định chiến thắng 4-0 cho Dortmund. Trận thắng này giúp Dortmund vươn lên thứ 6 với 36 điểm, có khả năng tranh chấp tốp 4 ở Bundesliga.
Sau trận đấu, Haaland tiết lộ về thần tượng của mình: “Tôi rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Zlatan Ibrahimovic. Tôi vẫn xem anh ấy thi đấu mỗi ngày để học hỏi cách ghi bàn”, tiền đạo người Na Uy bày tỏ.
Thành tích ghi 43 bàn trong 43 trận khoác áo Dortmund giúp Haaland trở thành chân sút được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Haaland đang là mục tiêu của các CLB hàng đầu thế giới

AFP

Các CLB lớn trên thế giới đặc biệt là Manchester City và M.U luôn mong muốn được sở hữu chân sút thượng hạng này.
Thế nhưng, theo tiết lộ của báo giới, Haaland không thể rời Dortmund trước năm 2021 vì điều khoản phụ giữa 2 bên. Nếu muốn có được tay săn bàn này sớm, thì các câu lạc bộ săn đón anh chắc chắn phải chi số tiền khổng lồ, bởi chân sút người Na Uy đang là cầu thủ có tỷ suất ghi bàn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.