Griezmann tỏ ý chế giễu bản danh sách 'The Best' của FIFA

10/09/2018 13:39 GMT+7

Antonie Griezmann bày tỏ sự không hài lòng khi không có tên trong danh sách rút gọn 3 người cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm - The Best của FIFA dù rằng đã có một mùa giải tuyệt vời cùng đội tuyển Pháp và CLB Atletico Madrid.

Tiền đạo của đội tuyển Pháp cho biết, anh khá bất ngờ về bản danh sách rút gọn 3 cái tên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, khi mà danh sách này không có một cái tên nào đến từ đội tuyển đương kim vô địch thế giới Pháp. Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah là 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu này.

Antoine Griezmann chính là người hùng đưa Atletico Madrid đến ngôi vô địch Europa League 2017-2018. Anh đóng vai trò quyết định với 2 bàn thắng trong trận thắng 3-0 ở chung kết với Olympic Marseille. Tính tổng cộng, Griezmann đã ghi tới 29 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo cho Atletico trên mọi mặt trận ở mùa 2017-2018.

Griezmann đã có một mùa giải thành công rực rỡ AFP
Tương tự tại World Cup 2018, Griezmann cũng đóng vai trò quyết định đưa đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch khi ghi được 4 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công ở giai đoạn knock-out, gồm pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 ở trận thắng Croatia 4-2 ở chung kết.

Trong lần đầu tiên phát biểu về điều này, Griezmann cho biết: "Đây là bản danh sách của FIFA và thật kỳ lạ khi không có một cái tên nào của nhà vô địch thế giới Pháp góp mặt".

Grizi khá bất ngờ khi không có tên trong bản danh sách cuối cùng AFP

Tiếp theo, Griezmann còn bày tỏ sự nghi ngờ về tính công bằng của cuộc bình chọn: "Tôi thậm chí cũng chẳng thể hiểu nổi những tiêu chí bình chọn của họ là gì. Nhưng thôi, chúng tôi chỉ cố tập trung trên sân cỏ, ngoài ra chẳng thể làm được gì khác".

Sau cùng anh kết luận: "Với tôi, vô địch thế giới mới là điều quan trọng nhất, thế nên chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc mặc dù không có tên trong bản danh sách "The Best" của FIFA".

[VIDEO] GRIEZMANN TRÁCH FIFA BÌNH CHỌN KHÔNG KHÁCH QUAN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.