Gareth Bale: Từ ngôi sao đắt giá ở Real Madrid trở thành 'cục nợ' tại Tottenham

Giang Lao
Giang Lao
20/01/2021 19:20 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Mourinho đang khiến ngôi sao Gareth Baleh rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa Tottenham và Real Madrid .

Giống trường hợp của Mesut Ozil vừa phải rời khỏi Arsenal để đến Fenerbahce vì bị HLV Mikel Arteta không cho thi đấu, Gareth Bale cũng bị HLV Zidane ở Real Madrid không trọng dụng lâu nay và cho Tottenham mượn 1 mùa kèm ý định bán đứt vào cuối mùa này.
Vấn đề của Gareth Bale là đang nhận lương quá cao và hợp đồng với Real Madrid vẫn còn tới tháng 6.2022. Dù anh đã quay lại đội bóng cũ Tottenham theo hợp đồng cho mượn nhưng đến giờ Bale vẫn chưa tìm lại phong độ khiến HLV Mourinho mất hết kiên nhẫn.

Bất ngờ! Lộ đoạn video HLV Mourinho đòi 'tống cổ' Gareth Bale về Real Madrid

Trong một đoạn video do kênh SpursTV phát gần đây, người ta dễ dàng nghe HLV Mourinho đang bàn bạc với các trợ lý của mình trong phòng họp khi thảo luận về tình hình của Gareth Bale, trong đó có nghe câu: “Cậu muốn ở đây (Tottenham)? Hoặc quay về Real Madrid và không có trận bóng đá nào hết?”.
Theo tờ The Sun, HLV Mourinho đang họp với trợ lý số 1 Joao Sacramento cùng các thành viên khác trong ban huấn luyện, và cho họ xem đoạn nói chuyện giữa ông và Gareth Bale.
Diễn biến cho thấy Gareth Bale có lẽ đã sốt ruột vì hiện nay anh không thi đấu nhiều cho Tottenham và cuối mùa sẽ bị trả lại Real Madrid, nên anh đã gọi điện thoại cho Mourinho để bàn bạc chuyện đi ở.

Gareth Bale vẫn còn cơ hội ở lại Tottenham nếu từ đây đến cuối mùa cải thiện phong độ

AFP

Trước đó, HLV Mourinho cũng nói “Tottenham không bàn một giây phút nào về trường hợp của Gareth Bale, cậu ấy đơn giản là cầu thủ cho mượn từ Real Madrid đến hết mùa này”.
Tuy nhiên, sau trận thắng Sheffield 3-1 tối 17.1 (giờ VN) giúp Tottenham vươn lên lại vị trí 5 giải Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho có thể đã mở một cơ hội cho Gareth Bale khi nhắn gửi qua trường hợp tiền vệ Tanguy Ndombele (cầu thủ ghi bàn thắng quyết định không tưởng giúp Spurs thắng Sheffield 3-1) hiện chơi cực hay, rằng: “Tôi có đủ kinh nghiệm để nói rằng khi một cầu thủ chơi tệ thì đó là trách nhiệm của anh ta. Khi anh ta xoay chuyển tình thế, và chơi hay đưa mình lên một đẳng cấp mới thì đó cũng là trách nhiệm của anh ta. Đây là một ví dụ điển hình là cánh cửa luôn mở. Tanguy Ndombele từng chơi rất tệ, và anh ta hiểu tại sao, phải cố gắng và trở lại sau giai đoạn khó khăn”.
Câu nói này của HLV Mourinho cho thấy cánh cửa Gareth Bale ở lại Tottenham vẫn mở, nhưng sẽ tùy thuộc vào sự cố gắng của ngôi sao này phải thuyết phục nhà cầm quân người Bồ Đào Nha để được thi đấu nhiều hơn thay vì chỉ ngồi dự bị như hiện nay và thi đấu ở giải Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.