France Football ‘gây chiến với Barcelona’ đưa tin Messi đã gia nhập PSG ngay trang bìa

Giang Lao
Giang Lao
09/02/2021 12:12 GMT+7

Tờ France Football danh tiếng của Pháp vừa đăng ảnh Lionel Messi mặc áo PSG ngay trang bìa số ra mới nhất, kèm thông tin khẳng định siêu sao này đã đồng ý đến đội bóng thành Paris và do Neymar thuyết phục.

Tin tức Messi gia nhập PSG từ tờ France Football đang gây làn sóng tranh luận dữ dội trên báo chí Tây Ban Nha.
Như kênh El Chiringuito TV thực hiện ngay chương trình bình luận “Messi đến PSG đúng hay không? Hoặc chỉ là chiêu kích động của báo chí Pháp ngay trước trận đại chiến Barcelona gặp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League?”.
Kênh El Chiringuito TV cho rằng, cho đến hiện tại không có gì chắc chắn Messi đã đồng ý đến PSG, thậm chí tin tức từ tờ France Football cho rằng người bạn, đồng đội cũ Neymar đã thuyết phục được siêu sao người Argentina lại càng không có cơ sở.
Gần đây, chính bố của Messi, ông Jorge Messi đã bác bỏ mọi tin đồn con trai đang đàm phán với PSG, trong khi tờ Marca cho biết, siêu sao người Argentina hiện nay đang tránh xa mọi liên quan tới các tin đồn sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa này sau khi hết hợp đồng để gia nhập PSG hoặc có thể là Man City.

France Football gây sốc đưa tin Messi đã gia nhập PSG

Chụp màn hình

Trong khi đó, trước khi tờ France Football đăng ảnh và thông tin gây sốc Messi đã gia nhập PSG ngay trang bìa, thì cũng đã có nhiều thành viên CLB PSG từ HLV Pochettino đến các cầu thủ đồng hương Di Maria, Leandro Paredes và cả ngôi sao Neymar, cùng Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo đều luôn nói siêu sao người Argentina là mục tiêu của đội bóng thành Paris muốn chiêu mộ.
Những thông tin này của PSG về Messi khiến CLB Barcelona rất tức giận và phản ứng dữ dội, cũng như xem đây là hành động “gây chiến” với mục đích chính là gây sức ép trước cuộc gặp giữa 2 đội ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần tới đây (3 giờ, rạng sáng 17.2, giờ VN).
Cũng theo kênh El Chiringuito TV nhận định trên tài khoản mạng xã hội Twitter về hành động lấn tới của báo chí Pháp, ở đây là tờ France Football khi thông tin Messi đã gia nhập PSG, hoàn toàn có ý đồ khác và là hành động “thiếu sự tôn trọng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.