Filip Nguyễn hóa người hùng giúp Slovan Liberec thắng lợi

28/05/2020 07:41 GMT+7

Thủ môn đang nhập tịch để thi đấu cho tuyển Việt Nam Filip Nguyễn tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Slovan Liberec trước Ceske Budejovic tại giải vô địch CH Czech diễn ra rạng sáng nay.

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Czech Filip Nguyễn tiếp tục được HLV Pavel Hoftych tin tưởng tuyệt đối ở vị trí chính thức trong khung gỗ CLB Slovan Liberec trong chuyến làm khách đến sân đội ngang sức Ceske Budejovic.

Filip Nguyễn có phong độ rất tốt trong màu áo CLB Slovan Liberec

Slovan Liberec

Sóng gió được các cầu thủ chủ nhà Ceske Budejovic liên tiếp tạo ra trong hiệp 1 nhưng sự xuất sắc của Filip Nguyễn cùng hàng phòng ngự chơi tập trung đã giúp Slovan Liberec giữ sạch mành lưới. Nhờ bệ phóng phòng ngự với sự chỉ huy của Filip Nguyễn, Slovan Liberec phát huy hiệu quả trên hàng công bằng bàn thắng ở phút 50 cũng là tỷ số chung cuộc.

Slovan Liberec (áo trắng) giành chiến thắng nhờ sự xuất sắc của thủ môn Filip Nguyễn

Slovan Liberec

Chiến thắng quan trọng trên giúp đội bóng Filip Nguyễn vươn lên hạng 4 trên bảng xếp hạng giải Czech, nằm trong nhóm 6 đội được tranh vé dự Cup châu Âu. Tuy nhiên cuộc cạnh tranh trong tốp 6 hứa hẹn nhiều gây cấn, hấp dẫn ở 5 vòng đấu tới.

Phát biểu sau trận thắng trước Ceske Budejovic, HLV Pavel Hoftych khen ngợi tài năng của Filip Nguyễn ít nhất 3 lần cứu thua cho đội nhà. “Chúng tôi khởi đầu khó khăn bởi đối thủ đáng gờm, đội hình chất lượng, đồng đều. Rất may Filip Nguyễn liên tiếp cứu thua giúp chúng tôi dần lấy lại thế trận, tổ chức tấn công và có được bàn thắng đồng thời bảo vệ được kết quả này”, HLV Pavel Hoftych nói.

Patrik Lê Giang dự bị trong chiến thắng giòn giã của đội nhà Bohemians 1905

Bohemians 1905

Ở trận đấu cùng giờ, thủ môn Việt kiều khác là Patrik Lê Giang cũng có được niềm vui chiến thắng như Filip Nguyễn khi đội nhà Bohemians 1905 vượt qua Teplice với tỷ số 4-0. Tuy nhiên niềm vui không trọn vẹn bởi Patrik Lê Giang phải ngồi dự bị trong trận này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.