Filip Nguyễn ‘cầu được ước thấy’ ở vòng bảng Europa League

03/10/2020 07:03 GMT+7

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn muốn thể hiện tài nghệ ở Europa League hòng được các CLB hàng đầu châu Âu chiêu mộ nhằm phát triển sự nghiệp đỉnh cao.

Filip Nguyễn đang cùng CLB Slovan Liberec (Czech) tận hưởng niềm vui giành quyền vào vòng bảng Europa League. Đó là thành tích lịch sử của Filip Nguyễn ngay lần đầu bước ra đấu trường châu Âu. Anh thi đấu với phong độ cực kỳ ấn tượng, đặc biệt thành người hùng trong chiến thắng của Slovan Liberec ở trận play-off.

Filip Nguyễn muốn phát triển sự nghiệp tại Đức

Slovan Liberec

Nhận kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League, vào bảng L cùng Gent (Bỉ), Red Star Belgrade (Serbia), Hoffenheim (Đức), Filip Nguyễn cho biết mình cùng đồng đội tránh được các đại diện của Anh, Tây Ban Nha nhưng vẫn chạm trán đội rất mạnh là Hoffenheim của Đức.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cứu thua xuất thần, tạo nên kỳ tích ở châu Âu

“Ước mơ của tôi là chơi bóng đỉnh cao ở Bundesliga (Đức) và việc đối đầu với đại diện bóng đá Đức Hoffenheim ở Europa League xem như tôi được nếm mùi Bundesliga. Thật thú vị”, Filip Nguyễn cho biết.

Filip Nguyễn trước cơ hội thể hiện tài năng ở đấu trường châu Âu

Slovan Liberec

Rơi vào bảng đấu không có đội ứng viên vô địch Europa League nhưng Slovan Liberec vẫn bị đánh giá thấp nhất bảng đấu do lực lượng không đồng đều, thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên việc chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu là cơ hội để Filip Nguyễn thể hiện tài năng hòng lọt vào mắt xanh các đội bóng lớn nhằm phát triển sự nghiệp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.