Fan nữ ngẩn ngơ vì Chelsea chiếm hụt ngôi đầu của Tottenham

30/11/2020 15:37 GMT+7

Thầy trò HLV Frank Lampard buộc chia điểm cùng Tottenham của HLV Mourinho khiến đông đảo fan Chelsea, với rất nhiều người đẹp, tiếc ngẩn ngơ vì lỡ mất cơ hội chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Đêm 29.11, hàng trăm CĐV Chelsea Việt Nam đã cùng tề tựu về quán cà phê Đà Lạt Phố (Q.6, TP.HCM) để chứng kiến trận "debry thành London" giữa Chelsea và Tottenham với mong muốn chứng kiến đội nhà đoạt ngôi đầu của đối thủ.
Theo thống kê của BTC, buổi họp mặt quy mô Big Offline đã thu hút đến 600 CĐV fan Le Blues cùng tham gia và giao lưu, gặp gỡ tiếp lửa cho đội bóng thân yêu.
Trong suốt Big Offline đã có những tiết mục giao lưu, văn nghệ đặc sắc để hâm nóng không khí trước trận đấu. Trong đó, đáng chú ý có tiết mục biểu diễn của ca sĩ Jokey - người được biết đến từ chương trình King Of Rap.

Buổi offline fan Chelsea được tổ chức rất bài bản

Linh Nhi

Trong số 600 người đến dự buổi họp mặt đậm màu xanh thành London, có rất nhiều fan trung thành đến từ những địa phương như Hà Nội, Bình Dương, Ninh Thuận, Gia Lai... không quản ngại đường xá xa xôi đến để cùng tiếp lửa cho Chelsea.
Theo từng diễn biến trận đấu, các fan đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ hồi hộp, hy vọng đến sự thất vọng khi đội nhà không thể ghi bàn khi có cơ hội ngon ăn. Dù hấp dẫn nhưng thiếu đi "món chính" là bàn thắng dễ khiến các CĐV có chút hụt hẫng khi thức đến nửa đêm.
Với tư thế chủ nhà, Chelsea nhập cuộc tự tin hơn và triển khai nhiều đường bóng nguy hiểm. Trong khi đó, với triết lý bóng đá của Jose Mourinho, Tottenham Hotspur đã thi đấu phòng ngự chủ động như dự đoán khiến The Blues gặp nhiều khó khăn. 

600 fan Chelsea lấp kín không gian quán cà phê Đà Lạt Phố

Linh Nhi

Đã có rất nhiều cơ hội được các cầu thủ Chelsea tạo ra nhưng lần lượt Timo Werner, Mason Mount... đều không tận dụng thành công. Ở bên kia sân, HLV Mourinho cũng ấp ủ ý đồ trừng phạt nhưng rthủ môn Edouard Mendy luôn cảnh giác.
Kết thúc trận đấu, CĐV Chelsea có phần tiếc nuối vì đội nhà bỏ lỡ vượt qua Spurs để leo lên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh. Song 1 điểm trước đối thủ khó nhằn như Gà Trống cũng khiến một số fan hài lòng khi Chelsea xếp hạng 3 với 19 điểm, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Tottenham.
Nhà báo Dương Đỗ Hoàng (Báo Sài Gòn Giải Phóng) vốn là một fan ruột nổi tiếng của Chelsea chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi thấy một buổi offline đông như vậy. Từ trước tới nay, các buổi offline của Chelsea đông nhất cũng chỉ 300 người trong khi hôm nay khoảng 600 người.
Hôm nay thực sự rất cảm ơn tất cả các bạn fan Chelsea đã dành thời gian lên đây dự offline cùng hội fan Chelsea TP.HCM". 

Ngày hội giao lưu rộn ràng giữa những fan trẻ của CLB Chelsea

Linh Nhi

Là fan Chelsea từ Gia Lai xuống, bạn Nguyễn Thị Nhật Lệ hạnh phúc: "Hôm nay tôi đến cổ vũ cho CLB Chelsea. Tôi thấy không khí ở đây mọi người rất tưng bừng và náo nhiệt. Tôi cảm thấy rất vui khi được xem thần tượng N'Golo Kante thi đấu cùng rất đông fan Chelsea ở đây".
Trong khi đó một fan Chelsea từ Hà Nội vào tên Thương chia sẻ: "Cảm giác của tôi rất hạnh phúc và bất ngờ vì không nghĩ rằng anh em fan Chelsea Sài Gòn đông và nhiệt tình, nhiệt huyết như thế. Thực sự hôm nay tôi rất vui, cảm xúc muốn vỡ òa.
Thời gian gần đây tôi thấy những tân binh và người cũ đang vào phom. Là một fan girl, tôi thấy Chelsea đang có lối chơi riêng, thi đấu tốt và có những chuỗi trận thắng liên tiếp. Tôi hy vọng đội sẽ duy trì phong độ từ giờ đến hết mùa giải và Chelsea sẽ vô địch".
Hình ảnh buổi Big Offline của fan Chelsea

Quán cà phê phủ màu xanh trong trận đại chiến của Chelsea

Linh Nhi

Các fan nữ xinh đẹp là tâm điểm của buổi Big Offline fan Chelsea

Linh Nhi

Những tác phẩm rap thiêu đốt bầu không khí của các bạn trẻ

Linh Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.