FA Cup tái khởi động trên Truyền hình MyTV với nhiều kịch bản khó dự đoán nhất

23/06/2020 18:38 GMT+7

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh, FA Cup - giải đấu lâu đời nhất thế giới - sẽ tiếp tục guồng quay vào ngày 27.6.2020 tới đây.

Như vậy sau hơn 3 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, vòng tứ kết cúp FA sẽ trở lại với người hâm mộ trên sóng truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net
Vòng tứ kết FA Cup năm nay sẽ là một tâm điểm đặc biệt đáng nhớ của toàn giải. Bởi vòng tứ kết lần này sẽ là câu chuyện nội bộ của Ngoại hạng Anh - Giải đấu danh giá cũng mới bắt đầu quay trở lại sau dịch Covid 19. Toàn bộ 8 câu lạc bộ góp mặt đều đang thi đấu ở giải đấu cấp cao nhất nước Anh gồm Man City, Chelsea, Arsenal, Man Utd, Leicester City, Newcastle, Sheffield và Norwich City.
Được biết, ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019 - 2020 coi như đã chắc chắn thuộc về Liverpool, nên FA Cup sẽ là giải đấu quốc nội đáng chú ý còn lại để các đội đua tranh. Và vòng tứ kết FA Cup sẽ là một version khác của Ngoại hạng Anh, để xem câu chuyện có lặp lại như kịch bản của Ngoại hạng Anh hay không hay sẽ là một kết cục bất ngờ khác!
Điểm mặt các cặp đấu trong vòng này, Leicester City - Chelsea là cặp đấu được đánh giá cân tài, cân sức nhất bởi cả 2 đội bóng đều đang nằm trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2019 - 2020. Sau khi loại Liverpool ở vòng 5 cúp FA, Chelsea được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài mạch chiến thắng trước Leicester.
Chelsea - Leicester City là cặp đấu cân sức nhất tại tứ kết cúp FA

Chelsea - Leicester City là cặp đấu cân sức nhất tại tứ kết cúp FA

Với Man City, thầy trò ông Guardiola đã có màn khởi động hoàn hảo sau thời gian dài nghỉ thi đấu bằng chiến thắng đậm 3-0 trước Arsenal ở trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Tiếp theo đó, “The Citizens” đã đè bẹp Burnley với tỉ số 5-0. Hai chiến thắng của Man City khiến Liverpool chưa thể tính tới chuyện sớm đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh, đồng thời “The Citizens” tiếp tục tạo ra khoảng cách an toàn 9 điểm với Leicester City.Còn Arsenal, thầy trò ông Arteta tiếp tục có màn chạy đà không thể tệ hại hơn cho trận đấu tại cúp FA. Bởi ở vòng 30 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, “The Gunners” tiếp tục thua bạc nhược trước đội bóng đang ngấp nghé khu vực xuống hạng là Brighton.
Dù có bàn thắng dẫn trước của Pepe nhưng Arsenal đã thua ngược 1-2 trong 20 phút cuối trận, qua đó tắt hy vọng giành suất dự Champions League mùa sau. “Pháo thủ” sẽ gặp thử thách không nhỏ tại tứ kết cúp FA khi đối thủ của họ là Sheffield - đội bóng có phong độ khá tốt với 5 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua.
Trong khi đó, Man Utd tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu sớm vòng 30 Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” đã thoát thua trong chuyến làm khách của Tottenham cuối tuần qua nhờ quả penalty ở cuối trận.
Phong độ phập phù nhưng may mắn cho Man Utd khi họ chỉ phải so tài với Norwich - đội bóng đang đứng bét bảng Ngoại hạng Anh tại tứ kết cúp FA.
Dự báo mùa hè năm nay sẽ lại là một mùa thể thao đầy cuồng nhiệt và sôi động trên dịch vụ truyền hình MyTV với sự trở lại của hàng loạt các giải đấu chất lượng trong và ngoài nước như: V League 2020, Laliga vòng 33-38, vòng tứ kết FA Cup, Ngoại hạng Anh, Golf PGA Tour… Đặc biệt, các trận cầu tâm điểm của FA Cup sẽ được MyTV tường thuật, bình luận trực tiếp trước, giữa và sau trận đấu tại trường quay với các MC, khách mời và BLV nổi tiếng như: Quang Huy, Quang Tùng, Thành Lương, Khánh Long…Ngoài các sự kiện thể thao chính còn các chương trình bên lề đáng chú ý dành riêng cho fan hâm mộ thể thao trên MyTV như: Quang Huy bình luận - Góc nhìn chuyên sâu về bóng đá, Bí mật siêu sao - khai thác hậu trường cuộc sống của Sao, Ôi bóng đá - highlight sự kiện thể thao hot trong tuần, Tổng hợp bóng đá… Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết nên mua vé ra sân xem giải quốc nội, hay ra quán café tụ tập cùng bạn bè xem đá bóng, thì việc tận hưởng trọn bộ các giải đấu thể thao trên khắp thế giới qua màn hình MyTV với chi phí thuê bao 1 tháng rẻ hơn cả 1 tấm vé đi xem trực tiếp, cũng là một lựa chọn thực sự kỳ kinh tế và sáng suốt hè này đó.
Chi tiết lịch thi đấu Vòng tứ kết FA Cup và các giải đấu thể thao hấp dẫn có trên MyTV hè này tại mytv.com.vn. Tổng đài tư vấn miễn phí 18001166.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.