Europa League: AC Milan nhận hung tin về Ibrahimovic trước trận gặp M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/03/2021 06:36 GMT+7

Zlatan Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ cả 2 lượt trận của AC Milan tại vòng 1/8 Europa League đối đầu với M.U vì chấn thương háng.

Ibrahimovic trước đó đã rất háo hức khi có thể đối đầu với đội bóng cũ của mình khi AC Milan sẽ đá trận lượt đi trên sân Old Trafford vào rạng sáng 12.3 (giờ VN). Trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần tại San Siro. Tuy nhiên, HLV Stefano Pioli của AC Milan vừa nhận hung tin khi sẽ đau đầu do không có ngôi sao sáng nhất trên hàng công của mình trong 3 tuần tới, theo EuroSport. Ibrahimovic bị thay ra trong trận gặp AS Roma cuối tuần trước với một túi nước đá bên đùi trái do chấn thương.

Ibrahimovic (phải) dính chấn thương ở trận gặp AS Roma

AFP

Cựu tuyển thủ 39 tuổi của Thụy Điển đang có phong độ khá ấn tượng ở mùa giải này dù không ra sân thường xuyên vì nhiễm Covid-19 và chấn thương: ghi 14 bàn sau 14 trận tại Serie A. AC Milan đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém 4 điểm so với kình địch Inter.
Ibrahimovic đã ghi được 29 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo trong 53 trận chơi cho M.U từ năm 2016 đến 2018. Trong quãng thời gian này, Ibra đã cùng đội bóng thành Manchester đăng quang Europa League năm 2017.
AC Milan đã đánh bại Red Star Belgrade nhờ luật bàn thắng trên sân khách ở vòng 1/16 với tổng tỷ số 2 lượt là 3-3 để thiết lập một cuộc đấu hấp dẫn với đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” vượt qua Real Sociedad với tổng tỷ số 4-0 để đi tiếp.

M.U (áo đỏ) đang đặt quyết tâm lên ngôi Europa League

AFP

Ibrahimovic đã gây xôn xao dư luận tuần trước sau khi chỉ trích siêu sao bóng rổ LeBron James dính líu tới chính trị. Biểu tượng của CLB bóng rổ LA Lakers là người có tiếng nói hàng đầu chống lại sự tàn bạo của cảnh sát và phân biệt chủng tộc trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Ibrahimovic có vẻ không ấn tượng khi nói với ngôi sao người Mỹ rằng hãy làm những gì đang thực hiện giỏi thay vì những phát biểu chống phân biệt chủng tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.