Dortmund nhanh tay mua 'tiểu' Ibrahimovic

25/01/2017 18:48 GMT+7

Tiền vệ trẻ người Thụy Điển Isak đã ký hợp đồng chơi cho Borussia Dortmund đến năm 2022, theo báo Kicker của Đức.

Ngôi sao trẻ đang lên người Thụy Điển Alexander Isak, cầu thủ được xem là kế thừa Zlatan Ibrahimovic, đã chính thức đồng ý chơi cho đội bóng đang đứng thứ ba tại giải đấu cao nhất nước Đức Borussia Dortmund.
Bundesliga cũng đã xác nhận thông tin đó trên trang web của mình, bên cạnh lưu ý rằng thỏa thuận này đang chờ sự chấp thuận đặc biệt từ FIFA, bởi Isak chỉ mới 17 tuổi.
"Alexander Isak là một tài năng đang được nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo đuổi", Giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc hồ hởi cho biết. Trước đó, người hâm mộ những tưởng Real Madrid đã chiêu mộ được cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Thụy Điển nhưng phút cuối, CLB chủ quản AIK Solna lại gật đầu với Dortmund.
Tạp chí bóng đá của Đức Kicker cũng đưa tin, Dortmund chi 9 triệu euro (tương đương 12,7 triệu USD) để có được tài năng đầy hứa hẹn này của Thụy Điển với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.
Tài năng trẻ Pulisic được gia hạn đến năm 2020 AFP
Cũng trong chiến dịch trẻ hóa đội hình, Dortmund vừa gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Christian Pulisic đến năm 2020.
Pulisic từng chơi bùng nổ hơn một năm trước và trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga ghi hai bàn thắng trong ngày đầu ra mắt Dortmund. Kể từ đó, anh 22 lần chơi cho Dortmund ở Bundesliga với bốn bàn thắng cho riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.