Đội thủ môn Văn Lâm thắng trận mở màn J-League 1 Nhật Bản

27/02/2021 17:21 GMT+7

CLB Cerezo Osaka mà thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đầu quân giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ở trận đấu mở màn J-League 1 Nhật Bản diễn ra hôm nay (27.2).

CLB Cerezo Osaka khởi đầu mùa giải mới gặp CLB Kashiwa Reysol mà không kịp có thủ môn Đặng Văn Lâm do anh mắc kẹt ở Thái Lan vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trong tình cảnh này, thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon khoác áo số 21 vẫn là số 1 trong khung gỗ CLB Cerezo Osaka trong khi Matsui dự bị còn Văn Lâm không được đăng ký.

CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân khởi đầu suôn sẻ ở J-League 1

Cerezo Osaka

Các đồng đội mà Văn Lâm chưa gặp mặt thi đấu ấn tượng, có chiến thắng 2-0 trước CLB Kashiwa Reysol bằng 2 bàn thắng ghi ở cuối hiệp 1 và cuối hiệp 2. Một khởi đầu suôn sẻ cho đội đương kim hạng 4 J-League 1 Cerezo Osaka, hứa hẹn mùa giải mới bùng nổ.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa hội quân cùng CLB Cerezo Osaka

Cerezo Osaka

 
Chắc chắn Văn Lâm sẽ vui mừng với chiến thắng của đội nhà. Anh đang nóng lòng đến Nhật Bản hội quân cùng các đồng đội, sẵn sàng ra sân nếu được trao cơ hội. Văn Lâm dự kiến rời Thái Lan sang Nhật Bản vào cuối tháng này nhưng phía thủ môn tuyển Việt Nam chưa công bố lịch trình cụ thể. Ở Thái Lan, Văn Lâm tích cực tập luyện mỗi ngày 2 buổi nhằm hòa nhập nhanh khi đến CLB Cerezo Osaka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.