Đoàn Văn Hậu diện nguyên cây Gucci dạo phố Hà Lan

27/02/2020 06:57 GMT+7

Hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu hòa nhập ngày càng tốt cùng các đồng đội tại CLB Heerenveen cũng như bắt nhịp cuộc sống ở xứ sở hoa Tulip.

Sau khi lần thứ 4 liên tiếp được trao cơ hội đá chính ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị và cùng Jong Heerenveen chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, Văn Hậu cùng các đồng đội có được giây phút thư giãn hiếm hoi dạo phố Hà Lan. Văn Hậu đã chia sẻ nhũng hình ảnh này trên mạng xã hội Facebook, Instagram lẫn Twitter thu hút hàng ngàn lượt cổ động viên thả “tim” và bình luận.

Văn Hậu tươi rói chụp hình tại Hà Lan

Facebook nhân vật

Rất nhiều cổ động viên khen Văn Hậu bận nguyên cây Gucci chụp hình trông rất đẹp trai và phong cách. Các đồng đội cũ ở CLB Hà Nội lẫn các đồng đội ở CLB Heerenveen cũng vào bình luận trêu đùa Văn Hậu.

Văn Hậu nỗ lực tìm cơ hội thi đấu ở giải vô địch Hà Lan

CLB Heerenveen

Ngày 29.2 tới, Văn Hậu cùng đồng đội chạm trán với Twente ở vòng 25 giải vô địch Hà Lan. Twente hiện xếp hạng 13 với 27 điểm trong khi Heerenveen xếp hạng 10 với 30 điểm. Trước đối thủ ngang tầm này, người hâm mộ lại kỳ vọng Văn Hậu được trao cơ hội ra sân, đá trận đầu tiên ở giải vô địch Hà Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.