De Gea giúp M.U đánh bại Real Madrid

24/07/2017 08:09 GMT+7

Thủ thành David De Gea đã cho thấy giá trị của mình khi tỏa sáng trong những loạt sút luân lưu, giúp Manchester United (M.U) đánh bại Real Madrid trong trận đấu ở giải giao hữu International Champions Cup 2017.

Xem lại diễn biến chính trận đấu
Trong mùa hè này, De Gea là một trong những mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi. Thủ thành người Tây Ban Nha đã cho thấy tại sao anh lại được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm khi cản phá thành công 2 cú sút luân lưu, góp phần giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-1 trong những loạt sút may rủi, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 90 phút.
Tuy nhiên, HLV Mourinho có thể yên tâm vì giờ đây Real Madrid đã không còn theo đuổi De Gea. Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin này.
"Tôi có thể khẳng định rằng De Gea không đi đâu cả trong mùa hè này. 100% rằng anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho M.U. Anh ấy đã được theo đuổi trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý. Trước đó, chúng tôi đồng ý để De Gea ra đi, bởi tôi không bao giờ ngăn cản bất kỳ ai. Nếu họ không muốn ở lại thì cho dù bạn có giữ thì họ cũng sẽ không đóng góp được gì. Giờ thì tình hình đã khác. De Gea đang hạnh phúc ở đây", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

tin liên quan

M.U đại thắng Man City trong trận derby ở Houston
Sáng 21.7 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) dễ dàng đánh bại kình địch Man City 2-0 trong trận đấu diễn ra tại TP.Houston, Mỹ, thuộc khuôn khổ giải giao hữu toàn cầu International Champions Cup.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid tung ra sân những cầu thủ tốt nhất mà ông hiện có trong hiệp 1. Ngược lại, HLV Mourinho lại dùng đội hình mạnh trong hiệp 2.
Thế trận diễn ra khá cân bằng với những pha đôi công của hai đội. Đến phút cuối cùng của hiệp 1, M.U là đội vượt lên dẫn trước. Anthony Martial có pha đi bóng solo tuyệt vời, vượt qua Dani Carvajal, Luka Modric và Lucas Vazquez trước khi chuyền cho Jesse Lingard ghi bàn.
Lingard mở tỷ số cho M.U AFP
Tuy nhiên, trong hiệp 2, trung vệ tân binh Victor Lindelof đã có pha phạm lỗi thô thiển với Theo Hernandez trong vùng cấm địa và trọng tài đã cho Real Madrid được hưởng phạt đền. Casemiro đã thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m để gỡ hòa cho đội bóng Hoàng gia.
Tỷ số 1-1 được duy trì cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc 90 phút thi đấu và hai đội phải bước vào những loạt sút luân lưu. De Gea đã cản phá thành công 2 cú sút của Mateo Kovacic và Oscar, giúp M.U giành chiến thắng 2-1 để duy trì mạnh toàn thắng trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.