De Bruyne: “Thật xấu hổ khi thua trận cầu như vậy”

16/08/2020 08:00 GMT+7

De Bruyne tỏ ra tiếc nuối khi Manchester City đã chơi hay hơn trong hiệp 2 nhưng lại bị đá văng khỏi bán kết Champions League vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Đúng như những gì HLV Guardiola lo lắng trước trận đấu, Lyon “không phải dạng vừa” sau khi đã loại Juventus. Đại diện nước Pháp đã chuẩn bị trận đấu rất tốt nên nhanh chóng nhập cuộc với thế chủ động và ghi bàn đầu tiên do công Maxwel Cornet, để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1. Manchester City đã trả giá rất đắt do không tận dụng tốt các cơ hội có được. Họ có đến 19 lần dứt điểm, nhưng chỉ ghi duy nhất 1 bàn do công De Bruyne. Trong các tình huống bị bỏ lỡ, thì pha bỏ lỡ của Sterling là khó tin khi anh sút lên trời khi đối mặt khung thành trống ở khoảng cách rất gần.

Sterling sút lên trời trước khung thành trống

AFP

Sau trận đấu, De Bruyne buồn bã: “Chúng tôi nhập cuộc không tốt, hiệp 1 chơi quá tệ, mất tập trung để đối thủ lấn lướt. Nhưng hiệp 2 chúng tôi đã chơi hay hơn, kiểm soát bóng hoàn toàn, các cơ hội được tạo ra liên tục nhưng lại dứt điểm không thành công. Đây là một cái giá quá đắt”.

Dembele, người khiến Man City ôm hận ở Champions League là 'hàng tuyển' của Man United

Nói về trường hợp bỏ lỡ của Sterling, De Bruyne nói: “Nếu như Sterling ghi bàn để gỡ hòa 2-2 thì mọi việc đã khác. Nhưng đó là bóng đá, khi chúng tôi không tận dụng được thì lại thua bàn quyết định và mọi chuyện kết thúc. Thật xấu hổ khi thua trận cầu như vậy”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.