David Beckham ra tay cứu Mesut Ozil khỏi ác mộng ở Arsenal

Giang Lao
Giang Lao
11/11/2020 12:36 GMT+7

Ông chủ CLB Inter Miami, cựu danh thủ David Beckham được báo chí Anh đồn đoán đang dự định chiêu mộ ngôi sao Mesut Ozil bị thất sủng ở Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mesut Ozil còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6.2021, và nhận mức lương cao kỷ lục với khoảng 350.000 bảng/tuần, nhưng không được HLV Mikel Arteta trọng dụng khi loại khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh lẫn Europa League.
Chứng kiến phong độ nghèo nàn của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này khi đến giờ chỉ ghi có 9 bàn và hiện xếp vị trí thứ 11 với vỏn vẹn 12 điểm, cũng như vừa thua sốc Aston Villa 0-3 ngay tại sân nhà Emirates, giới chuyên gia bình luận bóng đá Anh đã chỉ trích kịch liệt HLV Arteta bỏ rơi và quá hoài phí Mesut Ozil.
Tuy nhiên, việc sửa đổi sai lầm của HLV Arteta coi như không còn cơ hội, Mesut Ozil sau cú sốc bị loại khỏi danh sách thi đấu cũng đã cân nhắc việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để được thi đấu.
Ngôi sao người Đức này gần đây có vẻ xuống nước, và chấp nhận một thoả thuận chia sẻ phần tiền lương còn lại trong hợp đồng của mình với Arsenal để được ra đi. Điểm đến mới của Mesut Ozil hiện có một bản danh sách dài, trong đó có cả CLB Manchester United, AC Milan và Real Madrid.

Bị loại khỏi danh sách thi đấu, Mesut Ozil phải thường xuyên tập luyện tại nhà để duy trì thể lực những khi Arsenal thi đấu

Mesut Ozil/instagram

Mặc dù vậy, theo tờ The Sun tiết lộ, Mesut Ozil đang nghiêng về khả năng đến Mỹ thi đấu cho CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham, với một hứa hẹn hậu hĩnh về lương bổng và điều kiện thi đấu tốt nhất.
Ngoài Inter Miami, còn có 2 CLB thuộc giải MLS là LA Galaxy và New York City FC cũng quan tâm Mesut Ozil, vì anh là ngôi sao lớn tiếp theo sau những danh thủ từng đến Mỹ thi đấu như Zlatan Ibrahimovic, Andrea Pirlo hay cả David Beckham trước đây.
Mesut Ozil vừa bước sang tuổi 32 hồi tháng 10, do đó ưu tiên chọn đến Mỹ thi đấu là khả thi nhất thay vì chọn đến 1 CLB khác tại châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.