David Beckham muốn đưa Messi và HLV Zidane đến Mỹ

Giang Lao
Giang Lao
12/09/2019 15:44 GMT+7

Cựu danh thủ David Beckham hiện là đồng sở hữu chính CLB Inter Miami có trụ sở ở TP.Miami, bang Florida (Mỹ) sẽ dự giải MLS năm 2020, có tin đồn muốn sở hữu siêu sao Lionel Messi của Barcelona và HLV Zidane của Real Madrid .

Theo đài phát thanh Catalunya, hiện Beckham đang xúc tiến đàm phán chính thức với Messi. Trước đó, chính Messi từng nói sẽ có lúc nào đó anh đến Mỹ chơi bóng và chỉ chơi cho đội bóng của Beckham làm chủ.
Lời nói này có thể thành sự thật ở mùa bóng 2020, sau khi Messi hiện có thể chơi mùa bóng này là mùa cuối cho CLB Barcelona.

Ramos phớt lờ Ronaldo và Messi, tin Van Dijk sẽ đoạt Quả bóng vàng

Gần đây, chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu cũng công bố: “Bước sang tuổi 32, Messi sẽ không bị bất cứ sự ràng buộc nào về giải phóng hợp đồng với CLB, cũng như thời hạn hợp đồng. Cậu ấy được toàn quyền ra đi nếu muốn sau mỗi mùa giải”.
Điều này cũng đồng nghĩa là Messi được quyền đàm phán chính thức với bất cứ CLB nào nếu muốn ra đi kể từ ngày 1.1.2020 tới đây.
Tuy nhiên, việc Messi có chia tay Barcelona để đến chơi cho CLB nào khác tại châu Âu rất khó xảy ra, dù cũng sẽ có rất nhiều CLB muốn có siêu sao này cùng những bản hợp đồng hậu hĩnh. Thậm chí các CLB ở Trung Quốc cũng thèm muốn có Messi, và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục siêu sao người Argentina.

Beckham (phải) ấp ủ tham vọng lớn khi làm chủ CLB Inter Miami với ý định chiêu mộ HLV danh tiếng như Zidane và siêu sao Messi

AFP

Mặc dù vậy, theo tờ AS thì nguồn tin từ đài phát thanh Catalunya cho biết, Messi rất hứng thú với việc gia nhập CLB của cựu danh thủ Beckham một khi quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu cho Barcelona, và hiện 2 bên đang thương lượng những giải pháp tốt nhất để siêu sao này sớm gia nhập CLB Inter Miami.
Nếu Messi gia nhập Inter Miami, anh sẽ ký hợp đồng với thời hạn 5 năm và có tổng giá trị “rất khủng” mà hiện các bên chưa tiết lộ.
Ngoài Messi, cựu danh thủ Beckham với sự quen biết lâu nay của mình với anh bạn thân Zidane, cũng đang tìm cách mời HLV đương nhiệm CLB Real Madrid về dẫn dắt Inter Miami trong một tương lai không xa. Trước đó, Beckham dự định mời HLV lão luyện Carlo Ancelotti, nhưng nhà cầm quân này hiện đến dẫn dắt Napoli.
CLB Inter Miami chính thức được thành lập hồi đầu năm 2018, và hiện trong quá trình chuẩn bị như chiêu mộ HLV, các thành viên ban huấn luyện, cầu thủ… để tham dự giải MLS vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.