Đã khủng hoảng lực lượng, M.U vẫn gặp may vì PSG còn thê thảm hơn

Giang Lao
Giang Lao
16/10/2020 16:35 GMT+7

Vòng bảng Champions League khai diễn trở lại trong tuần sau, nhưng thời điểm này HLV Thomas Tuchel của PSG cho rằng đội bóng thành Paris chắc chỉ còn 12, 13 cầu thủ khi tiếp đón M.U.

Trận PSG gặp Manchester United (M.U) ở lượt mở màn vòng bảng Champions League trên sân Parc des Princes diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng 21.10 (giờ VN), ngay sau trận gặp Nimes lúc 2 giờ rạng sáng mai (17.10) tại giải Ligue 1.
Tuy nhiên, điều HLV Tuchel lo nhất là lực lượng tinh nhuệ để đối đầu với M.U tại Champions League của PSG đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng với tới 8 ca chấn thương cùng những ca nghi nhiễm Covid-19 phải ở cách ly.
Ngoài ra, PSG còn có nhiều ngôi sao Nam Mỹ đợt này phải về nước thi đấu vòng loại World Cup 2022 như Neymar, Marquinhos, Leandro Paredes, nay trở lại đều trong tình trạng cần theo dõi và chưa thể thi đấu vì sa sút thể lực.
Theo tin mới nhất từ HLV Tuchel trước trận gặp Nimes: “Marquinhos cũng dính chấn thương, và gia nhập cùng nhóm Mauro Icardi và Julian Draxler. Cả 3 coi như phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 - 2 tuần. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất xui xẻo khi Colin Dagba nghi dính Covid-19 từ đội U.21, Kehrer và Bernat cũng đều chấn thương. Những cầu thủ này chắc chắn không thi đấu trận gặp Nimes và cả M.U”.

Ngôi sao Kylian Mbappe trở về từ tuyển Pháp chưa chắc kịp thi đấu cho PSG vì lý do tiếp xúc gần với Cristiano Ronaldo dính Covid-19

AFP

Ngoài ra ngôi sao Danilo Pereira vừa trở về từ tuyển Bồ Đào Nha cũng tiếp xúc gần với đồng đội Cristiano Ronaldo dính Covid-19 cần theo dõi, tương tự như ngôi sao Kylian Mbappe thi đấu ở tuyển Pháp. Tiền vệ Verratti trở về thi đấu cho tuyển Ý cũng thông báo bị chấn thương, đang liên hệ các bác sĩ đội bóng thành Paris kiểm tra.
Trước tình cảnh này, HLV Tuchel cho rằng: “Tôi có nghe thông tin M.U cũng gặp không ít vấn đề về lực lượng, nhưng tình thế của chúng tôi còn thê thảm hơn. Vấn đề lúc này là PSG cần tìm ra được 1 đội hình đủ người thi đấu để có thể thắng Nimes. Đó sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với M.U, vì ít ra chúng tôi cũng sẽ có đủ người ra sân”.
Một tin vui cho PSG và HLV Tuchel, đó là cựu tiền vệ của M.U Ander Herrera sẽ kịp trở lại thi đấu sau khi bình phục bệnh Covid-19 và đã tập luyện suốt tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.