Cựu tuyển thủ Ý điển trai Christian Vieri tiết lộ chuyện ‘sát gái’

02/05/2020 13:32 GMT+7

Cựu ngôi sao tài năng, đẹp trai của bóng đá Ý lẫn CLB Inter Milan , Christian Vieri được báo chí đặt cho biệt danh “sát gái” chẳng sai khi mới đây anh tiết lộ chiến tích lừng lẫy một thời.

Christian Vieri thừa nhận mình “làm chuyện người lớn” gần như mỗi ngày từ năm 18 tuổi. Danh sách người đẹp từng hẹn hò với chàng tiền đạo đào hoa này lên “hàng tá” như Elisabetta Canalis, Melissa Satta, Nena Ristic, Debora Salvalaggio, Fernanda Lessa, Rosita Celentano, Nabila Chihab và Jazzma Kendrick…

Vieri hạnh phúc bên vợ trẻ kém 16 tuổi

Instagram nhân vật

Cựu tuyển thủ sinh năm 1973 từng 49 lần khoác áo tuyển Ý, 236 lần ghi bàn trong sự nghiệp lừng lẫy ở Juventus, Atletico Madrid, Inter Milan…thừa nhận rằng mình “ghi bàn” đều đặn ở  ngoài sân cỏ.

Người mẫu xinh đẹp Melissa Satta - bạn gái cũ của Vieri

Getty

Christian Vieri nói với tờ Marca: “Kể từ khi lên 18 tuổi, tôi hầu như ngày nào cũng mây mưa”. Anh cũng thổ lộ những năm qua có rất nhiều câu chuyện gán ghép cho mình, đặc biệt liên quan đến phụ nữ. “Tôi phải thừa nhận chỉ có một vài câu chuyện là bịa đặt. Còn lại như những gì bạn đọc trên báo đều là sự thật”, Christian Vieri thành thật.

Elisabetta Canalis - bạn gái nổi tiếng khác của Vieri

Getty

Hiện tại, cựu tiền đạo tuyển Ý hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Costanza Caracciolo vốn kém  anh đến 16 tuổi. Christian Vieri quen cô vợ trẻ  vào năm 2017 và vừa chào đón đứa con thứ 2 hồi tháng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.