Cựu danh thủ Man City Lescott cùng Cúp vô địch Ngoại hạng Anh đến Việt Nam

07/09/2018 20:35 GMT+7

Joleon Lescott - danh thủ đã từng khoác áo Man City kể từ năm 2009 đến năm 2014 đã hai lần đoạt Cúp Ngoại hạng Anh và một lần đoạt cúp Liên đoàn Anh sẽ đến Việt Nam cùng chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong suốt 6 năm liền thi đấu tại Man City, Joleon Lescott là một hậu vệ cừ khôi, không chỉ đá biên tốt mà còn chơi trung vệ rất chắc chắn. Trong sự nghiệp của mình, Lescott đã thi đấu 107 trận cho Man City trong tổng số 504 trận qua nhiều CLB như Volverhampton, Everon, West Brom, Aston Villa, Sunderland…. và 1 năm đến Hy Lạp chơi cho AEK Athens.
Lescott cũng đã tham gia đều đặn các đội tuyển Anh từ năm 2000 khi khoác áo đội U.19 và lần lượt đến đội tuyển quốc gia, và khoác áo 26 trận từ năm 2007 đến 2013 và ghi duy nhất chỉ 1 bàn. Đó là bàn thắng vô cùng đáng nhớ khi mở tỷ số 1-0 ở trận hòa Pháp 1-1 tại vòng chung kết EURO 2012 trên đất Ukraine.
Danh thủ Joleon Lescott của Man City Reuters
Danh thủ 36 tuổi (sinh 1982) này tỏ ra hào hứng khi cho biết: “Cùng chiếc Cúp vô địch mà Man City đạt được mang đến Việt Nam là niềm vinh dự cho cá nhân tôi cũng như CLB Man City. Thông qua đối tác SHB, chúng tôi biết Việt Nam rất đam mê bóng đá và hứng thú với giải Ngoại hạng Anh. Việt Nam cũng có lượng khán giả khá đông yêu thích Man City và nắm rất rõ từng cầu thủ của CLB chơi như thế nào. Đó là điều mà tôi rất cảm phục.
Tôi hy vọng những ngày đến Việt Nam sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa nhằm kết nối đam mê và tình yêu bóng đá. Có thể tôi sẽ tham gia chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng tới các cầu thủ nhí của làng trẻ SOS vào sáng 15.9”.
Lescott nâng cao cúp vô địch cùng Man City Reuters
Lescott cũng sẽ có mặt trong buổi giao lưu vào chiều 15.9 dự kiến tại trụ sở SHB (77 Trần Hưng Đạo, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội) cùng với sự tham gia của một đại diện CLB Hà Nội, thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam dự VCK U.23 châu Á và ASIAD. Hiện đội Hà Nội đang cân nhắc chọn lựa giữa Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy hay Đỗ Duy Mạnh sẽ tham gia trong sự kiện này.

tin liên quan

Chiếc Cúp danh giá Premier League đến Việt Nam
Từ ngày 13 đến 15.9 tới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và giao lưu với các cựu danh thủ hàng đầu của bóng đá Anh tại Hà Nội khi chiếc Cúp bóng đá ngoại hạng Anh chính thức đến Việt Nam.
Ngoài việc tham dự cuộc gặp và giao lưu với cựu danh thủ Lescott người hâm mộ còn có cơ hội được sở hữu những vật phẩm từ CLB Man City như áo, bóng đấu, khăn cổ vũ khi tham gia vào các hoạt động của sự kiện. Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng chiếc Cúp danh giá Ngoại hạng Anh, cổ động viên đến với sự kiện còn có cơ hội đắm mình vào không khí cuồng nhiệt của ngày hội và chụp hình lưu niệm cùng chiếc Cúp. Chương trình sẽ có thêm sự xuất hiện của 1 số ca sĩ nổi tiếng như Phương Vy Idol, nhóm nhạc Oplus góp phần làm sôi động cho hoạt động truyền lửa cảm xúc và đam mê bóng đá này.
Theo kế hoạch dự kiến, chiều ngày 13.9 chiếc Cúp danh giá Ngoại hạng Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới mang tên “Centurions Trophy Tour”. Chiếc cúp sẽ được SHB tổ chức đón tiếp và diễu hành theo hành trình từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, qua các địa danh gắn liền với lịch sử, văn hóa, hình ảnh đặc trưng nhất của Thủ đô Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.