Cristiano Ronaldo trở lại Juventus kiểm tra y tế mùa giải mới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/07/2021 20:30 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha , Cristiano Ronaldo, đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Turin ngày 26.7 chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 4 với Juventus , chấm dứt tin đồn chia tay Serie A.

Ronaldo hiện còn 1 năm hợp đồng với Juventus, đã đáp chuyến bay trở lại miền bắc nước Ý vào đêm 25.7. Vào sáng 26.7, “Vua phá lưới” Serie A mùa trước đã đến trung tâm y tế của CLB để kiểm tra, nơi anh được chào đón bởi khoảng 100 người hâm mộ Juventus đang cổ vũ và ký tặng.

Ronaldo được chào đón bởi người hâm mộ Juventus

AFP

Trở lại tập trung muộn sau EURO 2020 còn có các ngôi sao Dejan Kulusevski, Matthijs De Ligt, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Ronaldo được cho là sẽ gặp tân HLV Massimiliano Allegri và ban lãnh đạo Juventus để làm rõ tương lai của mình trong bối cảnh có nhiều đồn đoán việc chuyển đến PSG.

Sếp lớn Juventus chính thức lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Tương lai của cầu thủ 5 lần đoạt giải “Quả bóng vàng” và “Vua phá lưới” EURO 2020 đã bị nghi ngờ sau một mùa giải khó khăn, trong đó Juventus mất ngôi vô địch Serie A (đứng vị trí thứ 4) sau 9 năm thống trị, bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8.

Ronaldo dự kiến sẽ có cuộc gặp ban lãnh đạo Juventus để chốt tương lai

AFP

CLB Juventus mở màn mùa giải mới tại Udinese dưới thời Allegri, người đã ký hợp đồng với Ronaldo vào năm 2018, trở lại dẫn dắt sau 2 năm kể từ khi bất ngờ rời đi dù đã giành được 5 chức vô địch liên tiếp cùng đội bóng thành Turin. Cựu ngôi sao của Real Madrid và M.U đã ghi tổng cộng 101 bàn thắng cho CLB Juventus sau 133 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.