Cristiano Ronaldo hé lộ điểm đến mới, 'nói không' với Real Madrid, M.U hay Mỹ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/05/2021 14:32 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là muốn trở lại CLB cũ Sporting Lisbon chất đầy kỷ niệm thời thơ ấu khi hợp đồng với Juventus hết hạn vào năm tới.

Theo báo giới Ý, huyền thoại 36 tuổi người Bồ Đào Nha rất háo hức được kết thúc sự nghiệp của mình cùng đội bóng hàng đầu quê hương Sporting Lisbon. Điều này đồng nghĩa khả năng trở lại các CLB cũ là M.U và Real Madrid của Ronaldo sẽ khó xảy ra dù đã có những động thái liên hệ của 2 “ông lớn” này.
Ronaldo gia nhập học viện của Sporting vào năm 1997 khi mới 12 tuổi. Sau đó, anh được đưa lên đội một ở mùa giải 2002 - 2003, ra mắt lần đầu ở tuổi 17. Ronaldo đã ghi 5 bàn trong 31 trận mùa đó trước khi được HLV Sir Alex Ferguson của M.U ký hợp đồng sau khi gây ấn tượng trong 1 trận giao hữu trước mùa giải.

Ronaldo xuất thân trong màu áo của Sporting Lisbon trước khi thành danh ở M.U, Real Madrid

CHỤP MÀN HÌNH

Giờ đây, nhiều thông tin báo giới Ý và Tây Ban Nha khẳng định rằng, CR7 đang háo hức được chơi thêm một mùa giải với Sporting Lisbon. Thời gian của Ronaldo tại Juventus được cho là sắp kết thúc sau khi “gã khổng lồ thành Turin” đánh mất chức vô địch Serie A mùa này vào tay Inter Milan sau 9 năm thống trị. Đáng nói hơn, Juventus của HLV Andrea Pirlo vẫn có thể không có vé dự Champions League mùa tới khi vẫn có nguy cơ nằm ngoài tốp 4 Serie A mùa này.
M.U và Real Madrid, nơi Ronaldo đã giành được tổng cộng 5 chức vô địch quốc gia và 5 lần đăng quang Champions League, đều được cho là đang chuẩn bị những lời đề nghị vào mùa hè này nếu Juventus không có suất dự Champions League. Tuy nhiên, nguồn tin từ báo giới Ý cho rằng, Ronaldo dự định sẽ xem xét việc ở lại năm cuối hợp đồng với Juventus bất kể hoàn cảnh như thế nào. Sau đó, ngôi sao từng 5 lần giành giải “Quả bóng vàng” muốn trở lại Sporting Lisbon vào mùa hè năm 2022, khi anh 37 tuổi.

Dù đã ở tuổi 36 nhưng Ronaldo vẫn tay săn bàn số 1 của Juventus

AFP

Theo nhà báo người Ý Claudio Raimondi, lý tưởng nhất là Ronaldo sẽ dành 2 năm ở Sporting Lisbon trước khi tính đến chuyện giã từ sự nghiệp. “Trở lại Tây Ban Nha với Real Madrid chưa có gì cụ thể. Trong khi đó, M.U có lẽ không đủ tiềm lực kinh tế để thực hiện việc đưa Ronaldo trở lại. Hiện không có dấu hiệu nào về việc Ronaldo rời Juventus, đặc biệt là từ cấp độ cá nhân và kết nối với tất cả các nhà tài trợ. Ronaldo có ý tưởng cho tương lai và tôi tiết lộ điều đó ngay từ đầu. Anh ấy muốn kết thúc chu kỳ ở Juventus và sau đó chơi 2 năm cho Sporting", Claudio Raimondi cho biết.
Ở mùa giải này, dù Juventus đang trải qua một mùa giải sa sút nghiêm trọng nhưng Ronaldo vẫn chứng tỏ tài năng của mình ở tuổi 36. CR7 hiện là cây làm bàn số 1 của “Lão phu nhân” mùa này khi ghi 25 bàn trong 29 trận ở Serie A và 4 bàn trong 6 trận ở Champions League, đấu trường màu Juventus bị loại ở vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.