Cristiano Ronaldo dính chấn thương gì khiến HLV Andrea Pirlo phải cho nghỉ thi đấu?

Giang Lao
Giang Lao
18/04/2021 12:36 GMT+7

Việc siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ được HLV Andrea Pirlo thông báo vắng mặt ở trận Juventus gặp Atalanta lúc 20 giờ tối nay (18.4) ở vòng 31 Serie A, gây nhiều ngờ vực với lý do không thuyết phục.

Theo đó, HLV Andrea Pirlo cho rằng Cristiano Ronaldo gặp vấn đề về cơ bắp, nên không thể mạo hiểm để siêu sao 36 tuổi này thi đấu trận sân khách cực kỳ quan trọng gặp Atalanta đang cùng tranh chấp vị trí trong tốp 4 dự Champions League với đối thủ Napoli.
Cristiano Ronaldo hiện dẫn đầu giải vua phá lưới Serie A với 25 bàn, hơn Romelu Lukaku (Inter Milan) 4 bàn, được cho là vẫn rất muốn thi đấu để tìm thêm bàn thắng.
Tuy nhiên, vì ảnh hưởng chấn thương cùng lý do chính được báo chí Ý tiết lộ là HLV Andrea Pirlo cảm thấy Cristiano Ronaldo đang bị quá tải sau khi thi đấu đến 3 trận liên tiếp cho tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022.
Kế tiếp là từ trận gặp Genoa (Juventus thắng 3-1) mới đây cho thấy siêu sao Cristiano Ronaldo chưa thể hồi phục cả thể lực lẫn phong độ, khiến bị tịt ngòi và nếu tiếp tục thi đấu sẽ dẫn tới tình trạng mất phương hướng.

Cristiano Ronaldo đang có dấu hiệu sa sút thời gian gần đây

AFP

Vì vậy, HLV Andrea Pirlo quyết định để siêu sao này được nghỉ ngơi và sẽ trở lại ở trận đấu gặp Parma giữa tuần sau. Vắng Cristiano Ronaldo, hàng công của Juventus được HLV Andrea Pirlo chỉ định sẽ dựa hết vào tiền đạo Paulo Dybala lần đầu tiên ra sân từ đầu sau hơn 3 tháng qua và cũng mới trở lại sau chấn thương đầu gối, để chơi bên cạnh tiền đạo Alvaro Morata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.