Cristiano Ronaldo đặt quyết tâm thi đấu trong ‘nhiều năm nữa’ sau danh hiệu Globe Soccer Awards

Giang Lao
Giang Lao
28/12/2020 10:36 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ giai đoạn 2001 - 2020, trong lễ trao giải Globe Soccer Awards hay được gọi là Dubai d'Ors (Quả bóng vàng Dubai) rạng sáng 28.12.

Cristiano Ronaldo giành chiến thắng trước 2 đối thủ gồm siêu sao Lionel Messi (của Barcelona) và cựu danh thủ Ronaldinho của Brazil để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ giai đoạn 2001 - 2020.
Ở tuổi 35, đây là danh hiệu vinh danh siêu sao người Bồ Đào Nha sau những năm tháng nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân cỏ, và đến giờ vẫn tiếp tục là đầu tàu ở CLB Juventus.
Phát biểu trong lễ nhận giải, Cristiano Ronaldo cho biết: “Sự nghiệp tuyệt đẹp của tôi hiện nay vẫn sẽ tiếp tục, và tôi đang đặt mục tiêu thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Tôi rất biết ơn các đồng đội, người hâm mộ và các chuyên gia đã bầu chọn cho tôi đoạt danh hiệu rất đặc biệt này. Nó là sự thúc đẩy giúp tôi tiếp tục hướng về phía trước với một sự khát khao mỗi lúc càng lớn hơn”.
Trong chuyến đến Dubai dự lễ trao giải Globe Soccer Awards, Cristiano Ronaldo đi cùng cô bạn gái xinh đẹp, Georgina Rodriguez, và là cặp đôi sáng giá nhất trong lễ trao giải.

Giáng sinh này Messi, Ronaldo và sao bóng đá hưởng thụ thế nào?

Trong giai đoạn 2001 - 2020, Cristiano Ronaldo đoạt đến 5 danh hiệu vô địch Champions League, cùng CLB Real Madrid cũng đoạt 2 chức vô địch La Liga, cùng trước đó với CLB Manchester United là 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, với Juventus là 2 chức vô địch Serie A, cùng tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League mùa 2018 - 2019. Bên cạnh đó là hàng loạt kỷ luc ghi bàn ở mọi đấu trường.

Cristiano Ronaldo và bạn gái xinh đẹp, Georgina Rodriguez trở thành tâm điểm của lễ trao giải Globe Soccer Awards

Reuters

Cristiano Ronaldo cũng sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng, chỉ kém 1 danh hiệu so với kình địch Messi (có 6 danh hiệu Quả bóng vàng). Vì thế, giữa Cristiano Ronaldo và Messi đến nay vẫn là 2 đối thủ tranh chấp xem ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. 

Cuộc so sánh Cristiano Ronaldo và Messi vẫn tiếp tục, bất kể ngôi sao Bồ Đào Nha đoạt danh hiệu của Globe Soccer Awards

The Sun

Theo tờ Tuttosport, cuộc bầu chọn các danh hiệu của Globe Soccer Awards diễn ra công khai, và Cristiano Ronaldo là người rất xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ nhờ năng lực, các danh hiệu cá nhân và các chức vô địch ở CLB, lẫn đội tuyển nên thuyết phục hội đồng giám khảo cùng người hâm mộ toàn cầu bầu chọn.
Các danh hiệu của Globe Soccer Awards
Cầu thủ xuất sắc trong năm - Robert Lewandowski
CLB xuất sắc trong năm - Bayern Munich
HLV xuất sắc trong năm - Hans-Dieter Flick
Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ - Cristiano Ronaldo
CLB xuất sắc nhất thế kỷ - Real Madrid
HLV xuất sắc nhất thế kỷ - Pep Guardiola
Người đại diện xuất sắc nhất thế kỷ - Jorge Mendes
Giải thưởng thành tựu sự nghiệp - Gerard Pique, Iker Casillas
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.