Cristiano Ronaldo đăng thông điệp gây khó hiểu về chuyện tương lai ở Juventus

Giang Lao
Giang Lao
19/07/2021 10:49 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha , Cristiano Ronaldo vẫn còn trong kỳ nghỉ hè sau EURO 2020 và đến ngày 25.7 mới trở lại tập trung với CLB Juventus. Tuy nhiên, anh vừa đăng một thông điệp gây khó hiểu: ‘Ngày quyết định’.

Thông điệp này vừa được Cristiano Ronaldo đăng tải trên Instagram và đứng cạnh chiếc siêu xe ưa thích của mình, chỉ khoảng 1 ngày sau khi bị đối thủ Lionel Messi “đánh bại” trên mạng xã hội qua bức ảnh đăng ôm cúp vô địch Copa America phá kỷ lục với hơn 20 triệu người like (thích).
Tuy nhiên, theo tờ Marca suy đoán thì ý nghĩa thông điệp của Cristiano Ronaldo không liên quan gì đến việc Messi phá kỷ lục trên Instagram, mà có thể là việc ám chỉ sự ra đi hay ở lại của siêu sao này ở CLB Juventus.
Gần đây, báo chí Ý như tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Cristiano Ronaldo có khả năng vẫn ở lại Juventus với bản hợp đồng còn 1 năm đến tháng 6.2022 đồng thời có thể gia hạn 1 năm nữa, nhưng đề nghị siêu sao này nên theo người đồng nghiệp Messi cần giảm lương để ký hợp đồng mới.
Do đó, việc Cristiano Ronaldo bất ngờ đăng thông điệp “ngày quyết định” khiến giới CĐV Juventus khó hiểu, và chưa rõ thực hư siêu sao này đã đồng ý như đề nghị để ở lại hay là sẽ ra đi vì không đồng ý việc bị cắt giảm lương.

Cristiano Ronaldo đoạt thêm giải vua phá lưới EURO 2020

AFP

Ở mùa trước, Cristiano Ronaldo là vua phá lưới giải Serie A với 29 bàn, cùng đoạt giải này tại EURO 2020 với 5 bàn và 1 pha kiến tạo thành bàn sau 360 phút thi đấu. Ngoài ra, siêu sao này cũng an ủi với 2 danh hiệu vô địch Cúp nước Ý và Siêu cúp Ý, trong khi lỡ hẹn với chức vô địch Serie A và Champions League.
Những thành tích này trên thực tế khó có thể giúp Cristiano Ronaldo cạnh tranh với Messi trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng vào cuối năm nay, khi siêu sao người Argentina có được một danh hiệu đáng kể hơn đó là ngôi vô địch Copa America.

AC Milan đáng chờ đợi với cặp tiền đạo tổng tuổi 75 Giroud – Ibrahimovic

Trong khi đó, thông điệp của Cristiano Ronaldo cũng được nhiều tờ báo lớn ở Ý dự báo siêu sao này đã quyết định sẽ chia tay Juventus, sau khi nhận thấy vai trò chính của mình ở mùa bóng tới có thể được đội bóng thành Turin chuyển dần sang tiền đạo người Ý đang lên Federico Chiesa, theo tờ La Gazzetta dello Sport hé lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.