Cristiano Ronaldo chối bay việc chửi thề kết quả xét nghiệm Covid-19 khiến lỡ gặp Messi

Giang Lao
Giang Lao
03/11/2020 11:12 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo sau cú đúp giúp Juventus thắng Spezia 4-1 tại giải Serie A mới đây đã bị hỏi dồn về việc trước đó lên mạng xã hội Instagram chửi thề ‘PCR là đồ chết tiệt’.

PCR là kỹ thuật xét nghiệm có kết quả chính xác bệnh Covid-19, vì thế Cristiano Ronaldo sau khi trải qua lần thứ 3 xét nghiệm đều dương tính khiến phải bỏ lỡ trận Juventus đấu Barcelona (thua 0-2) tại vòng bảng Champions League.
Có lẽ bực bội vì bỏ lỡ trận đấu nên Cristiano Ronaldo đăng thông điệp gây sốc “PCR là đồ chết tiệt”, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sau đó ít lâu siêu sao này xoá dòng trạng thái này đi.

Serie A | Spezia 1 - 4 Juventus | Vừa trở lại sau covid-19, Ronaldo lập ngay cú đúp

Phải đến đầu tháng 11 này Cristiano Ronaldo ở lần thứ 4 xét nghiệm mới âm tính trở lại thi đấu và lập tức "khai hỏa" với cú đúp bàn thắng giúp Juventus thắng Spezia 4-1.
Sự trở lại của danh thủ Bồ Đào Nha này cũng giúp lên tinh thần Juventus hướng đến trận gặp CLB Ferencvarosi (Hungary) giữa tuần này tại vòng bảng Champions League để hy vọng tìm lại hương vị chiến thắng sau trận thua Barcelona.

Cristiano Ronaldo cười gượng khi được hỏi về việc chửi thề trên mạng xã hội

Chụp từ clip Sky Sport (Ý)

Khi được kênh Sky Sport (Ý) hỏi về việc phản ứng đã chửi thề kết quả xét nghiệm Covid-19 trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo lắc đầu từ chối trả lời nhưng kèm theo đó là nụ cười gượng cùng câu nói: “Quan trọng là tôi đã được trở lại thi đấu”.
Sau đó, Cristiano Ronaldo giải thích thêm: “Việc ngồi một chỗ, trong lúc không có bất cứ triệu chứng bệnh gì và hoàn toàn khoẻ mạnh, nhưng không được thi đấu quả rất khó chịu. Nhưng giờ thì tôi đã trở lại, và được làm công việc yêu thích nhất là thi đấu”.
Cũng theo siêu sao Cristiano Ronaldo: “Tôi rất nôn nóng vì giải Serie A ngày càng khốc liệt, cuộc cạnh tranh ngôi vô địch giờ không còn dễ dàng. AC Milan đang thi đấu xuất sắc, Lazio và Napoli cũng đang gây ấn tượng. Còn chúng tôi phải hết sức nỗ lực, Juventus vẫn còn cần cải thiện và hy vọng sẽ sớm trở lại vị trí dẫn đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.