Cristiano Ronaldo bị bạn gái 'đè đầu' thắt bím tóc

21/05/2020 10:13 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ bằng kiểu tóc lạ trong ngày trở lại tập luyện cùng CLB Juventus .

Ngày 19.5 vừa qua, Cristiano Ronaldo hoàn tất 2 tuần cách ly sau khi từ Bồ Đào Trang trở lại Ý, vì thế anh được phép ra sân tập cùng các đồng đội.

Ronaldo 'điệu' hơn, Kante, Ashley Young khiến fan bật ngửa với diện mạo mới

Ngay trên đường lái chiếc xe vào sân tập, Cristiano Ronaldo đã gây tò mò với kiểu tóc thắt bím, để 1 chỏm trên đầu. Trên sân tập, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thích thú với quả đầu độc lạ của mình nên tranh thủ làm dáng để có những bức ảnh đẹp, khoe kiểu tóc mới.

Cristiano Ronaldo đến sân tập với quả đầu mới

Thesun

Fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo nhanh chóng đi tìm hiểu quả đầu mới của thần tượng và khá bất ngờ khi biết chủ nhân thiết kế chính là bạn gái Georgina Rodriguez xinh đẹp của cầu thủ này.

Georgina Rodriguez khoe ảnh "đè đầu" làm tóc cho bạn trai Cristiano Ronaldo

Instagarm nhân vật

Vào tháng trước Georgina Rodriguez cũng đã tự tay “xuống tóc” cho Ronaldo bằng một chiếc tông-đơ điện khi cả hai còn đang cách ly tại căn biệt thự ở Madeira (Bồ Đào Nha). Cô nàng cũng khoe ảnh “đè đầu” bạn trai để thiết kế kiểu tóc mới kèm chú thích: “Chiều nay tôi luyện thắt bím tóc, may anh người mẫu (Ronaldo) rất biết cách ngồi im”.
Cristiano Ronaldo không ngần ngại khoe kiểu tóc mới trên chính Instagram của mình với lời nhắn: “Khi chúng ta kiên nhẫn và kiên định, chúng ta sẽ tìm ra cách vượt qua những khó khăn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.