Copa America: 12 thành viên đội tuyển Venezuela dính Covid-19 ngay trước trận khai mạc gặp Brazil

Giang Lao
Giang Lao
13/06/2021 18:30 GMT+7

Theo tờ Marca, giới chức địa phương ở thành phố Brasilia thông báo đã có 12 thành viên đội tuyển Venezuela dính Covid-19 khi vừa đến đây để chuẩn bị thi đấu trận khai mạc Copa America gặp Brazil lúc 4 giờ rạng sáng 14.6 (giờ VN).

Hiện những người nhiễm Covid-19 của đội tuyển Venezuela đều được cách ly ở các phòng riêng tại khách sạn ở Brasilia và được giám sát bởi các nhân viên của LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL), theo cơ quan y tế của Brazil cho biết.
Ngoài ra, danh tính những người nhiễm Covid-19 của đội tuyển Venezuela là những ai, bao nhiêu cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đều được giữ kín.
Trong khi đó, cho đến thời điểm tối ngày 13.6 (giờ VN), CONMEBOL cũng chưa đưa ra thông báo về trận đấu giữa Brazil gặp Venezuela ở bảng B trên sân Mane Garrincha tại Brasilia có diễn ra đúng lịch hay không, hoặc phải hoãn lại.
Theo giới chức ở Brasilia cũng cho biết, hiện những người nhiễm Covid-19 của đội tuyển Venezuela đều không có triệu chứng bệnh và hoàn toàn khoẻ mạnh.

HLV Jose Peseiro của đội tuyển Venezuela

AFP

Trước đó, chỉ một ngày trước khi bay sang Brazil (12.6, giờ VN), đội tuyển Venezuela đã xét nghiệm có 2 cầu thủ nhiễm Covid-19 là Wilker Angel và Rolf Feltscher, nên họ đều phải ở lại nước.
Mặc dù vậy, khi toàn đội tuyển Venezuela đến Brazil đã xảy ra tình huống có đến 12 người bị nhiễm Covid-19. Sự cố này khiến Copa America năm nay tiếp tục gặp nhiều trắc trở sau khi Colombia và Argentina bị tước quyền đăng cai, bị các cầu thủ Brazil đòi tẩy chay, và nay thêm Covid-19 lởn vởn gây khó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.