Có hay không chuyện Mbappe và Neymar bất đồng trước trận gặp Man City?

Giang Lao
Giang Lao
28/09/2021 12:17 GMT+7

Nhiều thông tin cho biết hai ngôi sao của PSG, Neymar và Mbappe có bất đồng với nhau trước trận gặp Man City lúc 2 giờ rạng sáng 29.9, tại vòng bảng Champions League .

Sở dĩ mọi sự quan tâm đều đổ dồn về NeymarMbappe trong buổi tập của PSG, bởi mới đây xuất hiện nhiều tin tức trên báo chí Pháp như tờ L'Équipe hé lộ giữa 2 cầu thủ này đã có bất đồng sâu sắc bắt nguồn từ quyết định chưa gia hạn hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi người Pháp.

Pep nói sự thật cay đắng về bộ 3 Messi, Neymar, Mbappe trước trận PSG - Man City

Thêm sự kiện mới đây được kênh Canal + bắt gặp trong trận gặp Montpellier (PSG thắng 2-0), sau khi Mbappe được thay ra sân nghỉ đã bực bội nói Neymar là “kẻ lang thang” khi ngôi sao người Brazil này kiến tạo cơ hội cho Julian Draxler ghi bàn chỉ vài phút vào thay chính chân sút của tuyển Pháp.
Khi đó, Mbappe ra sân ngồi cạnh Idrissa Gueye trên băng ghế dự bị đã tỏ vẻ khó chịu nói: “Đấy, kẻ lang thang đó không bao giờ chuyền cho tôi những quả như vậy”. Câu nói này của Mbappe được Canal + ghi lại rất rõ về âm thanh, khiến báo chí Pháp một lần nữa khẳng định ngôi sao này đã có sự bất đồng với Neymar âm ỉ lâu nay.

Mbappe bị bắt gặp nói xấu Neymar

Chụp từ clip

Chưa kể, tờ L'Équipe hé lộ mối bất đồng bắt nguồn về việc Neymar gần đây không thể hiểu được vì sao Mbappe liên tục từ chối các lời đề nghị gia hạn của PSG, trong khi đội bóng cũng đã đáp ứng không ít đòi hỏi của ngôi sao này như tăng cường lực lượng với siêu sao Lionel Messi, thủ môn Gianluigi Donnarumma hay tiền vệ Georginio Wijnaldum, hậu vệ Achraf Hakimi…
Đây cũng là lý do mà gần đây nhiều nguồn tin từ báo chí Pháp lẫn từ Ý (bảo vệ cho thủ môn Donnarumma) đều khẳng định nội bộ PSG đang chia phe với phe Nam Mỹ có Keylor Navas, Di Maria, Leandro Paredes, Marquinhos, Neymar và Lionel Messi cô lập với phần còn lại có cả Mbappe.

Mbappe thường xuyên được bố trí tập cùng Neymar và Messi

AFP

Tuy nhiên, với các hình ảnh mới nhất trong buổi tập mới đây cho thấy Neymar và Mbappe rất thân mật và vô cùng thoái mái với nhau, hầu như không có một sự bất đồng nào ra mặt. Ngoài ra, theo tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio của kênh Sky Sport (Ý) xác nhận, HLV Pochettino sẽ chứng tỏ không có phe phái nào trong nội bộ PSG, bằng cách ra quyết định sẽ chọn thủ môn Donnarumma bắt chính ở trận gặp Man City.
Liệu có hay không câu chuyện bằng mặt không bằng lòng giữa Mbappe và Neymar sau buổi tập này? Cả 2 đã thực sự làm hoà hay vẫn còn rạn nứt? Câu trả lời chỉ có thể đến trong trận đại chiến với Man City vào rạng sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.