CLB PSG ‘lắc đầu’ về thương vụ Messi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/12/2020 09:13 GMT+7

Giám đốc thể thao của CLB Paris Saint-Germain (PSG), Leonardo hôm 5.12 đã bác bỏ khả năng siêu sao Lionel Messi gia nhập nhà vô địch Pháp.

Trước đó, sau chiến thắng tại Champions League hồi giữa tuần trước Manchester United, Neymar - đồng đội cũ của Messi tại Barcelona - cho biết anh muốn chơi cùng với tiền đạo ngôi sao người Argentina một lần nữa.
Tuyên bố của Neymar làm dấy lên khả năng đội bóng thủ đô Paris đang xúc tiến việc đàm phán mua Messi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. Về điều này, Leonardo đáp trả: “Chúng tôi phải tôn trọng Messi và Barcelona. Messi là một cầu thủ của Barcelona. Khi ai đó nói về cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi cũng không hài lòng, vì vậy chúng tôi không nói về cầu thủ của các câu lạc bộ khác”, vị giám đốc thể thao của PSF nói với Canal +.

Messi (giữa) dường như không còn chuyên tâm để cống hiến cho Barcelona

AFP

Leonardo nhấn mạnh thêm: “Không phải lúc để nói về điều đó (mua Messi), nói về kỳ chuyển nhượng, chúng tôi đang nghĩ về mùa giải, mục tiêu của mình và tập trung. Chúng tôi có đội hình để làm đạt được mục tiêu, một đội có chất lượng ngay cả khi chúng tôi luân chuyển cầu thủ”.
Hôm 4.12, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã chỉ trích chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets, người đã nói rằng họ đáng lẽ phải bán Messi - người đang giữ kỳ lục đoạt 6 giải “Quả bóng vàng”, vào mùa hè vừa qua. Siêu sao 33 tuổi này đã tìm cách rời đội chủ sân Nou Camp trước khi miễn cưỡng ở lại và nhắm đến việc sẽ ra đi tự do vào tháng 6 năm sau, thời điểm hợp đồng hết hạn.

Neymar vẫn luôn ấp ủ việc tái hợp với Messi

AFP

Ngoài ra, Leonardo cho biết thêm rằng, các cuộc đàm phán đang diễn ra với tài năng trẻ tuyển Pháp Kylian Mbappe về một thỏa thuận mới, khi hợp đồng của tiền đạo này có thời hạn đến tháng 6.2022. "Nó đang tiến triển tốt. Chúng tôi đã có những bước tiến so với 10 hoặc 15 năm trước, chúng tôi sẽ tiếp tục", ông Leonardo nói.
Khả năng Neymar trở lại Barcelona gần như khó xảy ra khi ngôi sao đang tranh chấp với đội bóng xứ Catalan, đội cũng đang đối mặt khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Messi cũng đang trải qua một khởi đầu tệ nhất trong sự nghiệp ở Barcelona. Mới nhất vào rạng sáng nay (6.12, giờ VN), siêu sao người Argentina bất lực khi Barcelona nhận thất bại sốc 1-2 trên sân của tân binh Cadiz ở vòng 12 La Liga khiến đội bóng xứ Catalan bị đội đầu bảng Atletico Madrid gia tăng cách biệt lên 12 điểm (14 so với 26).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.