Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 28.5: Pogba đổi 4 cầu thủ Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
28/05/2020 09:59 GMT+7

Tờ The Sun vừa tiết lộ gây sốc khi CLB Manchester United (M.U) nhận đề nghị bất ngờ từ Real Madrid , đó là đổi ngang tiền vệ Paul Pogba lấy đến 4 ngôi sao của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Pogba từng được M.U mua lại từ Juventus tháng 8.2016 với giá kỷ lục của CLB tới 89 triệu bảng.
Mùa hè năm ngoái, Real nhiều lần đề nghị mua lại ngôi sao người Pháp, nhưng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” từ chối với lý do “cầu thủ này không phải để bán”, cùng nâng giá lên tới 150 triệu bảng để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ bỏ ý định.
Tuy nhiên, hiện nay tình hình thay đổi, M.U đã có tiền vệ Bruno Fernandes từ đầu năm nay chơi cực hay, còn Pogba mất hút vì chấn thương.

Bruno Fernandes, Erling Haaland: thương vụ thành công nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông

Đại diện của cầu thủ này, “siêu cò” Mino Raiola đang có ý định xúc tiến đàm phán đưa Pogba về lại Juventus trong mùa hè này.
Nhưng hiện nay báo chí Ý cho biết, Juventus không mặn mà mua lại tiền vệ người Pháp trong bối cảnh phải cân đối chi tiêu vì cuộc khủng hoảng tài chính bởi dịch bệnh hiện nay.
Giữa lúc đó, HLV Solskjaer của M.U cũng có ý định kết hợp Pogba và Bruno Fernandes thi đấu cùng nhau khi mùa giải Ngoại hạng Anh nối lại tới đây.
Nhưng do việc M.U bị quá nhiều khoản lỗ sau hơn 3 tháng ngưng thi đấu vì đại dịch, nên ngân sách mua sắm cầu thủ cho mùa tới sẽ bị thu hẹp đáng kể. Cho nên, giải pháp bán Pogba để lấy thêm chi phí tăng cường lực lượng đang xem xét.

Pogba là mục tiêu mà Real và HLV Zidane rất muốn có lâu nay

AFP

Cùng lúc, Real Madrid cũng gặp khó khăn tài chính và cũng muốn tăng cường lực lượng, nhưng lại không thể bán bớt đi những cầu thủ dư thừa do nhiều CLB khác cũng cùng cảnh khó khăn.
Vì thế, giải pháp đổi cầu thủ đang được Real Madrid áp dụng, trong đó đề nghị với M.U đổi Pogba lấy 4 ngôi sao gồm hai cầu thủ tấn công sáng giá là Martin Odegaard và James Rodriguez, cùng tiền vệ Lucas Vazquez và Brahim Diaz.
Theo tờ The Sun, đề xuất này cực kỳ hấp dẫn cho phía M.U, và HLV Solskjaer đang rất quan tâm có thể để Pogba ra đi trong mùa hè này.

8 vụ chuyển nhượng cầu thủ tuổi teen đắt nhất lịch sử, Mbappe, Felix dẫn đầu

Sắp tới, khi Ngoại hạng Anh thi đấu lại, chiến lược gia Na Uy sẽ có thử nghiệm Pogba và Bruno Fernandes chơi cùng nhau xem hiệu quả ra sao, nếu không khả quan chắc chắn việc chia tay ngôi sao người Pháp sẽ xảy ra để đổi lại tới 4 cầu thủ chất lượng từ Real.
Các tin tức chuyển nhượng khác đáng chú ý của giải Ngoại hạng Anh trong ngày 28.5:
- Liverpool đang tiến gần mục tiêu mua tiền vệ chạy cánh Adama Traore, 24 tuổi, từ Wolverhampton sau khi có tin HLV Klopp đã liên lạc với cầu thủ người Tây Ban Nha này.
- Trung vệ David Luiz sẽ rời Arsenal vào tháng tới khi hợp đồng hết hạn, và hiện chưa có đàm phán gia hạn.
- Liverpool không mua trung phong Timo Werner từ RB Leipzig với giá tới 50 triệu bảng, khi đề nghị giá trị cầu thủ này chừng 30 triệu bảng.
- Arsenal có thể mất hậu vệ cánh trái Nicolas Tagliafico sang Chelsea, khi bị kình địch cùng TP.London này ra giá cao hơn 22,4 triệu bảng để thuyết phục CLB sở hữu Ajax.
- M.U ngoài thương vụ đổi Pogba, đang có nhiều khả năng sẽ giữ được trung phong Odion Ighalo khi đích thân cầu thủ này yêu cầu CLB Trng Quốc, Shanghai Shenhua phải gia hạn thêm hợp đồng cho mượn hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.