Chuyển nhượng mùa đông: Tiết lộ mức lương ‘khủng’ khi Sergio Ramos đến PSG

Giang Lao
Giang Lao
26/01/2021 16:59 GMT+7

Theo đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, ‘siêu trung vệ’ Sergio Ramos đã quyết định chia tay Real Madrid sau mùa giải này để đến PSG khi nhận được sự đãi ngộ ‘khủng’ cùng hợp đồng dài hạn.

Sergio Ramos đến nay đã “đóng băng” mọi đàm phán gia hạn với Real Madrid vì bị đề nghị giảm 10% lương nếu ký 2 năm, hoặc tăng lương (từ 12 lên 13 triệu euro) thì ký hợp đồng chỉ 1 năm.
Đài phát thanh Onda Cero tiết lộ Sergio Ramos vì thế hoàn toàn quan tâm tới PSG với lời đề nghị ký hợp đồng 3 năm kèm mức lương lên tới 15 triệu euro/năm sau thuế.
Từ ngày 1.1, Sergio Ramos đã được tự do đàm phán chuyển đến CLB mới nếu muốn do hợp đồng với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay là kết thúc.

‘Siêu hậu vệ’ Alaba chuẩn thế nào mà được nhắm thế chỗ Ramos tại Real Madrid?

CLB Real Madrid hiện cũng gặp khó với việc gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trụ cột do tình hình tài chính không khả quan, nên ngoài Sergio Ramos còn có trung vệ Raphael Varane cũng muốn chia tay vào mùa hè này vì chưa đạt thỏa thuận gia hạn khi thời hạn còn lại sẽ kết thúc vào tháng 6.2022.
Trước tình thế rất khó giữ được 2 trung vệ chủ chốt nhất của mình, Real Madrid đã tính khả năng chiêu mộ hậu vệ David Alaba từ Bayern Munich theo diện miễn phí và trả lương thấp hơn (chỉ 11 triệu euro/năm) cùng đưa trung vệ Eder Militao lên thay thế.

Real Madrid đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Levante cuối tuần này tại vòng 21 La Liga, nhưng Sergio Ramos vẫn vắng mặt vì chấn thương

AFP

Tuy nhiên theo tờ Marca, nếu phải chia tay cả Sergio Ramos và Raphael Varane, thì hàng thủ Real Madrid từ mùa tới sẽ có nhiều xáo trộn và dễ tiếp tục khủng hoảng kéo dài vì đây là 2 cầu thủ đóng vai trò trong lối chơi mà HLV Zidane xây dựng lâu nay.
HLV Zidane cũng thể hiện quan điểm rõ ràng cần giữ Sergio Ramos và Raphael Varane, nhưng với tình hình của Real Madrid hiện nay thì rất khó vì những đề nghị gia hạn đều chưa thuyết phục 2 ngôi sao chủ chốt. Điều này cũng có thể góp phần khiến bản thân vị chiến lược gia người Pháp sẽ tính chuyện chia tay bất kể có giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành thành công gì ở mùa này hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.