Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo?

Giang Lao
Giang Lao
11/05/2021 12:43 GMT+7

Tờ La Gazzetta dello Sport vừa đặt câu hỏi với siêu sao Cristiano Ronaldo, khi danh thủ Bồ Đào Nha này im lặng hoàn toàn ở trận thua sốc của Juventus trước AC Milan rạng sáng 10.5 tại vòng 35 Serie A.

Theo đó, tờ La Gazzetta dello Sport cho rằng rất khó hiểu khi Cristiano Ronaldo với đẳng cấp siêu sao của mình suốt cả trận không có một cú sút nào trúng khung thành, đặc biệt suốt hiệp 1 trận Juventus thua AC Milan 0-3 còn không có pha chạm bóng nào trong vòng cấm đối phương.
"Kỳ lạ, khó hiểu và không có chút hồn vía nào khi thi đấu", là những điều mà báo Ý không riêng gì tờ La Gazzetta dello Sport đặt ra sau trận đấu cùng câu hỏi: “Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo?”.
Cũng tờ La Gazzetta dello Sport từng gọi “Cristiano Ronaldo là bóng ma” ở trận Juventus hòa Fiorentina 1-1 hôm 25.4, nhưng giờ nhận định mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn qua màn trình diễn “như vô hình” trước AC Milan.
Theo La Gazzetta dello Sport đánh giá: “Ở trận gặp AC Milan, Cristiano Ronaldo có 2 cú sút, nhưng chẳng có cú sút nào đi trúng khung thành của thủ môn Gianluigi Donnarumma. Ngoài ra, anh ta hoàn toàn lạc lõng dù thi đấu ngay bên cạnh Alvaro Morata”.
Sự biến mất của Cristiano Ronaldo khiến Juventus không hồn vía và sụp đổ trước AC Milan, đứng trước khả năng mất suất dự Champions League mùa tới rất lớn khi đã bị đánh bật ra khỏi tốp 4 (xếp thứ 5 với 69 điểm).

Cristiano Ronaldo ôm đầu thất vọng ở trận Juventus thua AC Milan 0-3

AFP

Tình thế này, cũng theo tờ La Gazzetta dello Sport dự đoán, có thể vì Cristiano Ronaldo càng về cuối mùa giải càng không chắc về tương lai của mình ở Juventus dù hợp đồng còn đến tháng 6.2022. Tuy nhiên, trong các tuần gần đây siêu sao này có thể đã chọn quyết định ra đi, nên chẳng còn tâm trạng gì thi đấu nữa.
Hiện người đại diện của Cristiano Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đang có nhiều liên hệ để đưa siêu sao này trở lại CLB cũ Manchester United, hoặc đến một số CLB khác ở Ngoại hạng Anh, theo tờ Marca tiết lộ.
Ngoài ra, tờ báo ở Tây Ban Nha này cũng không loại trừ khả năng Cristiano Ronaldo (hiện 36 tuổi) ngay sau mùa này sẽ trở lại thi đấu cho CLB Sporting CP ở Bồ Đào Nha - nơi khởi đầu sự nghiệp, và sẽ kết sự nghiệp tại đây như mong muốn của gia đình mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.