Chuyện gì đang xảy ra với Antoine Griezmann ở Atletico Madrid?

Giang Lao
Giang Lao
27/09/2021 12:24 GMT+7

Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann đã trở nên vô hại sau 5 trận đấu với CLB cũ Atletico Madrid, khi không có cú sút nào trúng đích, không ghi bàn và không có pha kiến tạo nào cho đồng đội.

Trong các trận đấu ở giải La Liga, trung bình mỗi trận Antoine Griezmann chỉ có 1 pha rê bóng qua người và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 70%. Phong độ nghèo nàn của chân sút 30 tuổi này hiện khiến HLV Simeone hết sức đau đầu, vì hàng công Atletico Madrid tổng cộng đến giờ chỉ mới ghi có 9 bàn.
Theo tờ Marca, đây là một sự sa sút hết sức khó hiểu, vì Atletico Madrid là đội bóng rất quen thuộc với Antoine Griezmann (giai đoạn 2014 - 2019 từng thi đấu ghi 133 bàn sau 257 trận). Do đó, từ kỳ vọng rất lớn sau khi ngôi sao này bất ngờ trở lại Atletico Madrid từ Barcelona, thì nay là một sự thất vọng không kém, ngay cả HLV Simeone cũng bắt đầu mất kiên nhẫn.
Antoine Griezmann hiện chỉ là chiếc bóng của mình trên sân, và thường được thay ra sau hiệp 2 chừng 10 phút mỗi trận. Trận gặp Alaves tại Mendizorrotza cuối tuần qua là trận đấu duy nhất đến giờ ngôi sao này thi đấu trọn 90 phút, nhưng đáng tiếc đó là trận thua đầu tiên trong mùa của Atletico Madrid với tỷ số 0-1.
Cựu cầu thủ của Atletico Madrid, Milinko Pantic nhận định trên kênh phát thanh tờ Marca rằng: “Tình hình của Antoine Griezmann thật đáng lo ngại, cậu ấy không thể hiện được gì nhiều trong khi lại là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng”. Còn HLV Simeone phát biểu sau trận thua Alaves: “Không riêng gì cậu ấy, tôi mong đợi rất nhiều ở tất cả mọi cầu thủ. Đó là cách để họ phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện bản thân”.

Antoine Griezmann (phải) thi đấu mờ nhạt và hiện chỉ là chiếc bóng của mình trên sân

AFP

Điều này cho thấy HLV Simeone vẫn hy vọng sự sa sút hiện nay của Griezmann chỉ là tạm thời khi chậm hòa nhập, bởi khả năng của chân sút người Pháp đã được kiểm chứng lâu nay. Nhưng cũng có luồng dư luận đánh giá có thể Antoine Griezmann đã qua thời đỉnh cao khi bước vào tuổi 30, rất khó tìm lại phong độ trước đây.
Trận Atletico Madrid gặp AC Milan tại vòng bảng Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 29.9 sắp tới sẽ giúp Griezmann chứng minh năng lực của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.