Chửi trọng tài, sao của Atletico Madrid đối diện án phạt nặng

19/09/2021 09:00 GMT+7

Ngôi sao Joao Felix của Atletico Madrid đối diện án phạt nặng và có thể bị treo giò lên đến 12 trận vì có lời nói không hay với trọng tài chính Jesus Gil Manzano trong trận đội bóng này hòa với Athletic Bilbao 0-0.

Trong trận đấu tại vòng 5 La Liga, Atletico Madrid chỉ còn 10 người ở phút 78 nhưng vẫn giữ được tỷ số 0-0 trước đối thủ Athletic Bilbao.
Atletico Madrid mất người ở phút 78 do Felix lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân vì lỗi phản ứng với trọng tài. Felix không được xếp đá chính trận này mà anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Angel Correa.
Trong một tình huống tranh chấp với Vencedor của đội khách, anh bị trọng tài rút thẻ vàng phạt lỗi 12. Thế nhưng, Felix cho rằng anh không phạm lỗi nên đã buột miệng: “Ông bị điên à”. Thế là anh bị tiếp thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân khiến Atletico Madrid chỉ còn 10 người.

Felix đối mặt án phạt nguội rất nặng sau tấm thẻ đỏ này

Ảnh chụp màn hình

Với việc có lời lẽ không hay với trọng tài trong trận đấu, Felix sẽ đối mặt với án phạt rất nặng, có thể bị cấm thi đấu lên đến 12 trận hoặc hơn. Đây là tổn thất rất lớn với Atletico Madrid, đội đang dẫn đầu La Liga sau 5 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.