Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan xin lỗi CĐV và ‘xin’ cơ hội vực lại đội tuyển

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/06/2021 20:49 GMT+7

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá nước này vì màn trình diễn không đạt mục tiêu đề ra và xin cơ hội xem xét, cải thiện đội tuyển.

Lời xin lỗi của người đứng đấu FAT được đưa ra sau khi tuyển Thái Lan thua Malaysia 0-1 ở lượt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022/VCK Asian Cup 2023 hôm 15.6. Thành tích này khiến “Voi chiến” trải qua thành tích khá tệ ở bảng G khi kết thúc ở vị trí thứ 4 sau 8 trận (2 thắng, 3 hòa, 3 thua) với vỏn vẹn 9 điểm.

Tuyển Thái Lan khép lại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với thành tích thất vọng

FAT

Trước màn trình diễn đáng thất vọng của tuyển Thái Lan, ông Somyot cho biết với tư cách là người đứng đấu FAT, ông thừa nhận trách nhiệm của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên, HLV và các bên liên quan luôn tận tâm, quên mình thực hiện nhiệm vụ đại diện cho màu cờ sắc áo.
Chủ tịch FAT cho biết: “Xin cảm ơn các CLB hỗ trợ các cầu thủ lên tuyển tập luyện và thi đấu trong hoàn cảnh khó khăn và bất thường như vậy. Xin cảm ơn các CĐV Thái Lan đã theo dõi và luôn động viên các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan. Tôi là chủ tịch của liên đoàn, xin gửi lời lỗi đến tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan khi không thể đem về niềm hạnh phúc ở vòng loại lần này”.
Quan chức này nói thêm: “Do kết quả ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á không đạt chỉ tiêu nên hiệp liên đoàn phải vào cuộc để rà soát lại, cải tiến để tốt hơn nhằm giúp đội tuyển Thái Lan phát triển và bước vào giải đấu tiếp theo với thành tích tích cực để mang về niềm vui cho người hâm mộ bóng đá nước nhà”.

HLV Nishino đã gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị

FAT

Trên thực tế, tuyển Thái Lan đã gặp khó khăn về lực lượng và sự chuẩn bị trước khi lên đường sang UAE để đá 3 trận còn lại ở bảng G. Ngoài việc vắng 2 ngôi sao chơi bóng ở Nhật Bản là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin, đội quân của HLV Akira Nishino còn bị trục trặc trong kế hoạch tập luyện do các thành viên phải cách ly vì có ca nhiễm Covid-19. Dẫu vậy, dù thất bại trước Malaysia, nhưng tuyển Thái Lan vẫn được an ủi với suất dự vòng loại thứ 3 VCK Asian Cup 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.