Chủ tịch FIFA Gianni Infantino dương tính với Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
27/10/2020 23:02 GMT+7

Tối 27.10 (giờ VN), LĐBĐ thế giới (FIFA) thông báo xác nhận chủ tịch của cơ quan bóng đá toàn cầu, ông Gianni Infantino đã bị dương tính với Covid-19 và đang tự ở cách ly 10 ngày.

Cũng trong thông báo, FIFA cho biết thêm ông Gianni Infantino, 50 tuổi, hiện có triệu chứng nhẹ sau khi xét nghiệm dương tính Covid-19, và đã chủ động tự cách ly.
Ngoài ra, những người tiếp xúc gần với chủ tịch FIFA cũng được đề nghị một cách phù hợp để thực hiện biện pháp ở cách ly cũng ít nhất trong vòng 10 ngày.
Trong thông báo, FIFA cho biết: “Ông Gianni Infantino và những người tiếp xúc gần trong các ngày qua hiện đều tuân thủ mọi quy trình phòng chống Covid-19. Và hy vọng sẽ sớm bình phục để tiếp tục các công việc như mọi khi”.
Trường hợp ông Gianni Infantino là nhân vật cao cấp nhất trong giới bóng đá dính Covid-19, nhưng đa số đều bình phục để trở lại thi đấu như Zlatan Ibrahimovic, Sadio Mane, Ilkay Gundogan...
Tuy nhiên, bên cạnh ông Gianni Infantino hiện còn một cầu thủ nổi tiếng dính Covid-19 là Cristiano Ronaldo đã trải qua gần 13 ngày ở cách ly nhưng vẫn chưa thực sự âm tính sau xét nghiệm lần 2 gần đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện chờ kết quả xét nghiệm lần 3 đến sáng mai 28.10 (giờ VN), để biết có được ra sân thi đấu hay không trận Juventus gặp Barcelona lúc 3 giờ rạng sáng 29.10 (giờ VN) tại vòng bảng Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.