Chủ tịch Barcelona bất ngờ tiết lộ tình trạng Messi trước chung kết Cúp nhà Vua

Giang Lao
Giang Lao
17/04/2021 11:47 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trang Esports COPE, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta gây sốc khi nói về tình hình đàm phán gia hạn với siêu sao Lionel Messi hiện nay: ‘Hãy đi mà hỏi cậu ấy có muốn gia hạn hay không?’.

Theo báo chí Tây Ban Nha, phát biểu của ông Joan Laporta cho thấy Barcelona có vẻ vẫn chưa đưa ra đề xuất nào với Messi đúng như tin tức gần đây, và đội bóng xứ Catalan vẫn trong tình trạng bấp bênh trong việc giữ chân siêu sao người Argentina.
Nnhà báo Jordi Evole rất thân với Messi tiết lộ trong chương trình LaSexta: “Nếu Messi cùng Barcelona vô địch Cúp nhà Vua, theo tôi nghĩ sẽ rất khó cho cậu ấy chia tay CLB dù hợp đồng sắp hết hạn (ngày 30.6 tới). Nhưng nếu thua, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.
Nhà báo Jordi Evole cũng là người từng phỏng vấn độc quyền Messi trên trang Goal.com (phiên bản tiếng Tây Ban Nha) hồi mùa hè năm ngoái sau khi xảy ra sự kiện siêu sao này quyết liệt đòi rời khỏi Barcelona. Ông cũng nhận định thêm rằng CLB Barcelona vẫn chưa xúc tiến đàm phán cụ thể, thì tương lai của Messi tại sân Nou Camp vẫn còn hết sức mơ hồ.
Trong khi đó, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta sau phát biểu “Hãy hỏi Messi có muốn gia hạn hay không?” đã giải thích thêm: “Tôi đang làm những gì có thể nhất trong khả năng của CLB. Chúng tôi đang cố gắng, và cũng thấy động lực từ Messi (muốn ở lại), nên cũng đang có niềm tin”.

Messi và ông Joan Laporta vừa gặp trực tiếp gần đây, nhưng chưa có hứa hẹn đàm phán gia hạn

AFP

Ông Joan Laporta trấn an: “Mọi thứ (liên quan tới cuộc đàm phán gia hạn với Messi) đang được tiến hành và tiến triển một cách đầy đủ”.
Theo kênh RAC1 nhận định, đây là một cách “hoãn binh” của vị chủ tịch Barcelona với ý định tìm cách thuyết phục Messi gia hạn nhưng phải giảm lương và chỉ được tăng trở lại khi tình hình tài chính CLB cho phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.