Chờ ‘phép màu’ kết duyên Văn Hậu với CLB Heerenveen

05/04/2020 07:25 GMT+7

Sau quyết định chia tay cả 5 hợp đồng hết hạn ở mùa giải 2019-2020, CLB Heerenveen (Hà Lan) đang xử trí 4 hợp đồng cho mượn, trong đó có hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

4 cầu thủ mà Heerenveen sắp hết hợp đồng mượn gồm Sven Botman (Ajax, Hà Lan), Alen Halilovic (AC Milan, Ý), Jens Odgaard (Sassuolo, Ý) và Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội). Trong số này, Văn Hậu bị đánh giá khó được gia hạn hợp đồng.

Cổ động viên Heerenveen trang FeanOnine bỏ phiếu tín nhiệm thấp với Đoàn Văn Hậu về việc gia hạn hợp đồng

FeanOnline

Lý do quan trọng nhất phải kể đến yếu tố tài chính. Tình hình dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến CLB Heerenveen phải cân đối thu chi để duy trì CLB. Văn Hậu là một trong những cầu thủ lãnh lương cao ở đội lại chưa đóng góp nhiều, thậm chí chưa ra sân phút nào từ đầu giải Hà Lan nên khó trụ lại.

Tiền đạo Jens Odgaard khả năng cao chia tay Heerenveen sau hợp đồng cho mượn kết thúc cuối mùa

FeanOnline

Ngày 4.4, trang FeanOnline được xem là tiếng nói của các cổ động viên CLB Heerenveen mở cuộc thăm dò trên Twitter về việc CLB nên giữ hay kết thúc hợp đồng với Văn Hậu cùng 3 cầu thủ cho mượn trên. Kết quả cho thấy chỉ có 21,4 % ủng hộ Văn Hậu ở lại, 78,6% không ủng hộ. Tiền đạo Jens Odgaard chung số phận với Văn Hậu trong khi Sven Botman, Alen Halilovic đạt tín nhiệm ở lại cao.

Liệu có phép màu để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng ở Hà Lan?

CLB Heerenveen

Tất nhiên những thăm dò trên chỉ có tính tham khảo, cuộc làm việc sắp tới giữa CLB Heerenveen với đại diện CLB Hà Nội mới quyết định tương lai của Văn Hậu. Biết đâu phép màu xảy ra khi cả hai tìm được tiếng nói chung cho tương lai Văn Hậu ở Heerenveen. Được biết đội bóng mà Văn Hậu đầu quân đang có hợp đồng tài trợ từ Việt Nam kéo dài đến năm 2021, liệu đó có phải là chìa khóa để Văn Hậu tiếp tục ở lại chơi bóng ở Hà Lan?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.