Chờ Man United chốt giá, Sancho cùng Dortmund hủy diệt Austria Wien 11-2

Kim Chao
Kim Chao
17/08/2020 09:45 GMT+7

Trong lúc chờ Manchester United đồng ý cái giá 108 triệu bảng cho Sancho, cầu thủ này đã cùng đồng đội Dortmund đánh bại Austria Wien với tỷ số không tưởng 11-2.

Austria Wien là đội bóng mạnh giàu thành tích nhất bóng đá Áo khi 24 lần vô địch giải vô địch quốc gia cùng 27 lần lên ngôi ở Cúp quốc gia. Cùng với Rapid Wien là đội bóng cùng ở thủ đô Vienne, 2 câu lạc bộ này chưa bao giờ xuống hạng. Dortmund không phải là đối thủ quen thuộc của Austria Wien nhưng trong quá khứ, đại diện của nước Áo không mấy thua kém đối thủ khi từng thất bại 0-1 năm 2018 và hòa 3-3 năm 2008.

Với Sancho, Manchester United như 'hổ mọc thêm cánh', đủ sức 'cân' cả châu Âu

Trong lúc sân Signal Iduna Park được sử dụng cho trận Sevilla thắng Manchester United 2-1 ở bán kết Europa League vừa kết thúc rạng sáng nay 17.8 (theo giờ VN), Dortmund thân chinh đến Áo để đá giao hữu với đội chủ nhà và hành Austria Wien ra bã trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Dortmund sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng

Ảnh: AFP

Bộ đôi thần đồng của nước Anh Jadon Sancho và Jude Bellingham được HLV Lucien Favre tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp một và đều ghi bàn cho Dortmund. Trước đó, một thần đồng (17 tuổi) khác cũng sinh ra tại Anh là Gio Reyna trong lần được đôn lên đội 1 đã có cú đúp vào lưới đội chủ nhà trong những phút đầu trận.
Austria Wien chỉ "nhúc nhích" trên sân với 2 bàn thắng của Christoph Monschein (phút 33) và JUkic (phút 53) nhưng phải nhận cơn thịnh nộ của đại diện đến từ nước Đức.

Greenwood, Sancho và những sao 10X 'quẩy mạnh' nhất châu Âu mùa giải 2019-2020

Một loạt cầu thủ dự bị được tung vào  sân trong đó có cựu ngôi sao Liverpool Emre Can và anh cũng đã ghi bàn trong trận đấu này khi nâng tỷ số lên 6-2.
Thủ môn tội nghiệp Patrick Pentz đã rất mệt mỏi khi phải vào lưới nhặt bóng đến 11 lần, Austria Wien có trận thua đậm nhất lịch sử của câu lạc bộ.
Trong khi đó, HLV Favre đặc biệt hài lòng với trận đấu giao hữu này vì 10 cầu thủ khác nhau của ông đã thay nhau ghi bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.