‘Chim hoàng yến” Norwich trở lại Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/04/2021 22:34 GMT+7

Norwich City đã sớm đoạt suất thăng hạng trực tiếp lên Ngoại hạng Anh 2021 - 2022 sau khi thống trị Championship (giải hạng nhì Anh) mùa này.

Norwich City của HLV Daniel Farke đã thống trị giải hạng hai Anh với 27 trận thắng (9 hòa, 5 thua) sau 41 trận cho đến nay, giành được suất trở lại Ngoại hạng Anh ngay lập tức sau khi xuống hạng mùa trước. Việc thăng hạng của “Chim hoàng yến” đã được đảm bảo sau khi đội xếp thứ 3 Swansea bị đội cuối bảng Wycombe cầm hòa 2-2, trong khi đội xếp thứ 4 Brentford hòa Millwall 0-0 ở các trận đấu sớm vòng 42.

Norwich (áo vàng) đã thống trị Championship mùa này

CHỤP MÀN HÌNH

Với kết quả trên, đội đầu bảng Norwich (90 điểm) hơn Swansea (còn đá 4 trận) 14 điểm, và Brentford (đội còn 5 trận) 16 điểm và chắc suất thăng hạng (2 đội đầu bảng Championship sẽ đoạt vé trực tiếp lên Ngoại hạng Anh). Họ cũng hơn đội xếp thứ 2 là Watford 8 điểm, đội thua 0-1 trước Luton ở vòng 42.
Với việc thăng hạng được bảo đảm, Norwich - đội đã thắng 11 trong số 13 trận gần nhất, có thể thoải mái bước vào trận đấu với Bournemouth trên sân nhà Carrow Road diễn ra rạng sáng mai (18.4, giờ VN). Họ có thể giành chức vô địch Championship nếu có thêm 5 điểm trong 5 trận đấu còn lại.
“Nó không gây ngạc nhiên nhưng rất ấn tượng”, đó là những lời của HLV Farke về thành công mà Norwich City đã làm được trong mùa giải này.

HLV Farke và Norwich sẽ rút ra được nhiều điều khi trở lại Ngoại hạng Anh lần này

Norwich City

Mùa hè năm ngoái, hình ảnh tiền vệ Todd Cantwell đã khóc nức nở trên sân Carrow Road đã in đậm trong tâm trí của CĐV Norwich City khi họ thua 10 trận liên tiếp và sau đó nhận suất xuống hạng Ngoại hạng Anh đầu tiên mùa giải 2019 - 2020. Nhiều người lo sợ rằng Farke sẽ không thể tái hiện màn trình diễn đẹp mắt vốn đã chiếm được trái tim của người hâm mộ. Nhưng với quyết tâm và chiến lược tuyển dụng thông minh, Norwich City đã thể hiện được sức mạnh ở Championship mùa này nhờ việc giữ chân thành công các trụ cột Max Aarons, Emi Buendia và Teemu Pukki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.