Chelsea giật “bom tấn” chuyển nhượng mua sao trẻ Kai Havertz 90 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
09/07/2020 20:06 GMT+7

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano của tờ The Guardian chuyên về chuyển nhượng ngày 9.7 xác nhận, ngôi sao trẻ người Đức, Kai Havertz của CLB Bayer Leverkusen sắp hoàn tất chuyển sang Chelsea .

Theo Fabrizio Romano, thông qua người đại diện, cầu thủ Kai Havertz, 21 tuổi, đã chính thức đề xuất ý định chia tay CLB Bayer Leverkusen khi mùa giải này khép lại và điểm đến là Chelsea thay vì Bayern Munich.
Hiện người đại diện của Kai Havertz đã đàm phán với lãnh đạo CLB Chelsea và đạt thoả thuận điều khoản cá nhân với hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cùng mức lương 7,1 triệu bảng/năm.
Mọi việc còn lại hiện nay là CLB Bayer Leverkusen - cũng đã đồng ý để Kai Havertz ra đi - muốn mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng.
Fabrizio Romano cho biết: “Chelsea đang cân nhắc mức phí chuyển nhượng này trước khi gửi đề nghị chính thức tới Bayer Leverkusen”.
Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano: “Nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý mức giá này, vì Kai Havertz được HLV Frank Lampard và ban lãnh đạo “The Blues” đưa vào danh sách dự án nâng cấp đầy tham vọng của đội bóng thành London.
Mục tiêu của Chelsea là xây dựng đội bóng toàn các ngôi sao trẻ có đẳng cấp cao và duy trì sự thanh công với chu kỳ kéo dài từ 5 đến 10 năm tới”.

Kai Havertz đã đặt 1 chân đến Chelsea sau khi đạt điều khoản cá nhân

AFP

Kai Havertz cũng được thuyết phục bởi đội hình Chelsea hiện nay có nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Tammy Abraham, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic, Reece James, Billy Gilmour, trong khi cũng mới có thêm Timo Werner và Hakim Ziyech.
Ngoài ra, Kai Havertz cũng thích hợp với phong cách huấn luyện trẻ trung và đầy táo bạo của HLV Frank Lampard, vì thế rất muốn gia nhập Chelsea.
Trong khi đó, Bayern Munich cũng muốn có Kai Havertz, nhưng sau khi mua Leroy Sane đã từ bỏ thương vụ này. Còn Real Madrid đến giờ chưa có những tiếp xúc cụ thể.
Kai Havertz được xem là tiền vệ tấn công hay nhất bóng đá Đức hiện nay, ngoài ra anh cũng thi đấu rất tốt ở 2 biên. Mùa này, ngôi sao trẻ này thi đấu cho Bayer Leverkusen 43 trận, ghi 17 bàn và có 9 pha kiến tạo thành bàn. Và hiện cũng có 7 lần khoác áo tuyển Đức và ghi 1 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.