Champions League: Tottenham bị phạt đền trên sân nhà

Minh Tân
Minh Tân
20/02/2020 06:52 GMT+7

Sáng nay (20.2 - giờ VN), Tottenham đã để thua 0-1 trên sân nhà trước RB Leipzig trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019-2020.

Chính những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Tottenham nhận thất bại. Trong suốt trận đấu, Tottenham của HLV Mourinho đã bị đại diện của nước Đức ép sân. Cũng cần nói thêm, trận này sức tấn công của đội chủ nhà đã phần nào... vô hại bởi thiếu vắng 2 chân sút thượng thặng Son Heung-Min và Harry Kane vì chấn thương.
Cũng vì chủ yếu dựa vào nỗ lực cá nhân của Lo Celso và cầu thủ trẻ Bergwijn, cho nên hầu như suốt trận Tottenham không tạo ra được cơ hội nào khiến đội đang xếp hạng 2 tại Bundesliga phải gặp khó khăn.

Patrik Schick không thể thắng được thủ thành Hugo Lloris

Reuters

Trong 45 phút đầu tiên, RB Leipzig có đến 2 cơ hội mở tỷ số, nhưng Schick và Werner đều không tận dụng được. Kinh nghiệm của thủ thành người Pháp Hugo Lloris đã giúp Spurs thoát thua trong hiệp 1.

Timo Werner ghi bàn trên chấm 11m cho RB Leipzig

Reuters

 
Bước sang hiệp 2 được hơn 10 phút, trong một thế trận khá cân bằng, Leipzig bất ngờ được hưởng quả phạt đền sau khi Ben Davies phạm lỗi với Laimer trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Timo Werner dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Lloris đưa Leipzig vượt lên dẫn trước.
Sau bàn thua, HLV Mourinho đã ra sát đường biên chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công nhưng đội chủ nhà không thể có bàn thắng gỡ hòa. Với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà, Tottenham gặp bất lợi lớn trước trận lượt về trên đất Đức vào ngày 11.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.