Champions League: Salah vượt qua kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard

10/12/2020 07:20 GMT+7

Chân sút người Ai Cập Salah đã vượt qua kỷ lục của huyền thoại Liverpool Steven Gerrard, để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng này ở đấu trường Champions League .

Ở trận đấu thủ tục với Midtylland, Liverpool đã để cho đội cuối bảng cầm hòa với tỷ số 1-1. Dù vậy, đại diện của nước Anh vẫn giành ngôi đầu bảng D với 13 điểm đi tiếp vào vòng 16 đội. Ngay khi các cầu thủ chưa kịp làm nóng, Salah đã ghi bàn mở tỷ số ở giây 55 do sai lầm từ đường chuyền bất cẩn của trung vệ Scholz của đội chủ nhà.
Ghi bàn sớm nhưng bỏ lỡ cơ hội, Liverpool để cho chính Scholz san bằng tỷ số 1-1 từ chấm 11m ở phút 62.
Dù vậy, bàn thắng chớp nhoáng của Salah có ý nghĩa với riêng cá nhân anh. Đây là bàn thắng thứ 22 anh ghi cho Liverpool vượt qua thành tích ghi 21 bàn của huyền thoại Steven Gerrard.

Salah luôn được chăm sóc đặc biệt

AFP

Giành quyền vào vòng knock-out, Liverpool được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch bởi họ luôn được mệnh danh là vua đá cúp. Hiện sau 11 vòng đấu, Liverpool được 24 điểm cùng điểm với đội đầu bảng Tottenham nhưng thua hiệu số bàn thắng bại.
Phong độ và đẳng cấp của Salah còn là chìa khóa để đội quân của HLV Jurgen Klopp đánh chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh đang tranh chấp quyết liệt với TottenhamChelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.