Champions League: PSG gạch tên Neymar trong trận tái đấu với Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/03/2021 08:30 GMT+7

Neymar sẽ bỏ lỡ trận lượt về 1/8 Champions League cùng Paris Saint-Germain ( PSG ) đón tiếp Barcelona diễn ra 3 giờ rạng sáng mai (11.3, giờ VN) sau khi không thể thoát khỏi chấn thương đùi.

PSG hôm 9.3 cho biết, Neymar sẽ tiếp tục tập luyện riêng và sẽ được đánh giá lại trong những ngày tới. "Chúng tôi không phải đưa ra quyết định, đó chỉ đơn giản là tình trạng thể lực của một cầu thủ, trong trường hợp này là 'Ney', người không thể đạt được điều cần thiết", HLV Mauricio Pochettino nói trong cuộc họp báo trực tuyến trước trận đấu tại Parc des Princes.

Barcelona (trái) thua sốc PSG ở lượt đi

AFP

"Anh ấy (Neymar) không đủ thể lực để chơi một trận đấu mang tính cạnh tranh cao. Đây chỉ là một thực tế, là sự thật. Thật tiếc vì anh ấy thực sự mong chờ trận đấu này. Đó là một thời điểm khó khăn đối với anh ấy vì đã mong đợi hồi phục nhưng rõ ràng là anh vẫn còn vài ngày nữa mới có thể giúp đỡ đội bóng", HLV Pochettino nhấn mạnh.

Fan Barcelona sướng rơn người với 2 điều mà tân chủ tịch sắp làm

Tiền đạo 29 tuổi của PSG và đắt giá nhất đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương trong chiến thắng trước Caen vào đầu tháng 2. Neymar cũng bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Nou Camp, mơi mà PSG đã giành chiến thắng đậm 4-1 với Kylian Mbappe ghi một hat-trick.

Neymar (phải) từng cùng Messi và Suarez ở Barcelona tạo nên "bộ ba" tấn công đáng sợ nhất châu Âu

AFP

Kết quả thuận lợi ở lượt đi giúp đội bóng của Pochettino gần như nắm chắc tấm vé vào tứ kết, dù vị cựu HLV của Tottenham đã lên tiếng thận trọng trước những thông tin từ giới truyền thông. "Chúng tôi vẫn còn chơi một trận (với Barcelona) và tập trung vào điều đó. Chúng tôi phải tấn công và giành chiến thắng trong trận đấu. Đó là những gì chúng tôi đã chuẩn bị", HLV Pochettino kết luận.
vắng mặt Neymar, nhưng ông Pochettino tạm an tâm khi hậu vệ phải của Ý, Alessandro Florenzi có thể trở lại sau khi ngồi ngoài 3 trận gần đây vì chấn thương. Trong khi đó, Moise Kean, người đã ghi bàn trong trận lượt đi, vẫn bị cách ly khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tuần trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.