Champions League: Man City nhận thêm tin sốc sau vụ Aguero ‘sờ soạng’ nữ trọng tài

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/10/2020 12:31 GMT+7

Sau lùm xùm vụ ‘sờ soạng’ nữ trọng tài ở Ngoại hạng Anh, chân sút Sergio Aguero lại mang tin không vui đến CĐV của Man City khi sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương và sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Marseille ở bảng C tại Champions League diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (28.10, giờ VN).

Thông tin trên được HLV Guardiola xác nhận trong cuộc họp báo tại Marseille hôm 26.10. Aguero - người vừa trở lại sau chấn thương, đã gặp vấn đề về cơ trong trận hòa West Ham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước.
"Chúng tôi biết anh ấy (Aguero) không ở trong tình trạng tốt nhất. Khi bạn nghỉ thi đấu bốn hoặc năm tháng vì chấn thương đầu gối, bạn luôn có nguy cơ bị chấn thương trở lại. Tối thiểu là 10-15 ngày. Nếu lâu hơn thì sẽ là ba tuần đến một tháng. Tôi không biết", HLV Guardiola nói.

HLV Aguero luyến tiếc khi Aguero vừa trở lại đã tái phát chấn thương

AFP

Guardiola cho biết ông muốn Aguero trở lại khi đã bình phục hoàn toàn. “Những gì anh ấy đã làm cho câu lạc bộ này thật phi thường, anh ấy là một huyền thoại của Man City", chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh. Trước đó, HLV Guardiola đã liên tục lên tiếng bảo vệ Aguero trước những chỉ trích sau vụ "sờ soạng' nữ trọng tài biên trong trận thắng Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Chân sút 32 tuổi đã ghi hơn 250 bàn cho Man City sau đó trở thành tâm điểm bàn luận do anh không bị phạt.
Ngoài Aguero, tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus cũng sẽ vắng mặt trong trận gặp Marseille, nhưng Guardiola cho biết không hối hận khi không chiêu mộ chân sút nào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Aguero gây tranh cãi sau hành động "sờ soạng" nữ trọng tài biên ở Ngoại hạng Anh

CẮT TỪ CLIP

Bên cạnh sự vắng mặt của cặp chân sút trên ở chuyến làm khách ở Marseille tại Champions League, Man City cũng vừa nhận thêm cú sốc tinh thần khi hay tin tài năng 17 tuổi Jeremy Westin đột ngột qua đời hôm 26.10. Theo điều tra ban đầu, Westin đã tự vẫn do bị trầm cảm. Tài năng trẻ này sinh ra trong một gia đình nghèo ở Malawi, gia nhập học viện của Man City vào tháng 2.2016, nhưng phải rời đội khi hợp đồng chấm dứt vào đầu năm nay. Ở lượt đầu bảng C, Man City đã có chiến thắng 3-1 trước Porto, trong khi Marseille thua chủ nhà Olympiacos 1-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.