Champions League: HLV Zidane ‘lên giây cót’ khi Real Madrid hút chết ở Moenchengladbach

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/10/2020 07:21 GMT+7

HLV Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid xứng đáng có 1 điểm sau khi có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút cuối trận đấu trên sân Moenchengladbach thuộc bảng B Champions League kết thúc rạng sáng nay (28.10, giờ VN).

Marcus Thuram - con trai của nhà vô địch World Cup 1998 người Pháp, Lilian Thuram, đã ghi 2 bàn ở phút 33 và 58, đưa Moenchengladbach vượt lên dẫn trước 2-0 và tiến gần đến một chiến thắng nổi tiếng, trước khi Real Madrid bùng nổ trở lại với những nỗ lực muộn màng của Karim Benzema và Casemiro - trong ba phút cuối trận - để giành lại 1 điểm.

Thuram khiến Real Madrid choáng váng với cú đúp

AFP

Mặc dù bị cầm chân, nhưng Real vẫn đứng cuối bảng B sau trận thua sốc 3-2 trên sân nhà trước đội bóng suy kiệt Shakhtar Donetsk trong trận mở màn bảng B tuần trước. Shakhtar (4 điểm) giữ ngôi đầu bảng B sau trận hòa không bàn thắng với vị khách Inter Milan (2 điểm - số điểm bằng với Moenchengladbach). Trận hòa này giúp đội bóng của Zidane tránh được thất bại thứ 4 liên tiếp ở Champions League sau khi thua cả hai lượt trận ở vòng 16 đội mùa trước dưới tay Man City.
"Đối với tôi, trận hòa này không phải là may mắn mà đó là kết quả xứng đáng. Chúng tôi đã gặp một đối thủ khiến đội bóng gặp khó khăn trong hai hoặc ba lần, nhưng chúng tôi không hoảng sợ và trở lại với bản lĩnh. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như vậy, chúng tôi sẽ làm những điều tuyệt vời và sẽ thắng các trận đấu - đó là điều chắc chắn", HLV Zidane cho biết sau trận.

Moenchengladbach (áo đen) sau đó sốc với 2 bàn thua ở cuối trận

AFP

Ở trận đấu trên, bất chấp việc cầm bóng hơn 60%, Real Madrid hiếm khi làm khó thủ môn Yann Sommer của Moenchengladbach cho đến những phút cuối cùng điên cuồng. Mặc dù vừa xua tan áp lực sau khi đánh bại Barcelona trong trận “Siêu kinh điển”, nhưng Real Madrid đang có những dấu hiệu đáng lo ngại khi chỉ giữ sạch lưới 2 trong số 13 trận gần nhất tại Champions League. Ở lượt trận tới (ngày 4.11), Real Madrid sẽ có trận đấu mang tính quyết định cho chiếc vé đi tiếp ở bảng B khi đón tiếp Inter.

Kết quả Champions League

Bảng A

Lokomotiv Moscow 1 - 2 Bayern Munich

Atletico Madrid 3 - 2 Salzburg

Bảng B

Shakhtar Donetsk 0 - 0 Inter

Moenchengladbach 2 - 2 Real Madrid

Bảng C

Porto 2 - 0 Olympiacos

Marseille 0 - 3 Man City

Bảng D

Atalanta 2 - 2 Ajax

Liverpool 2 - 0 FC Midtjylland

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.